Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Ramos gây sốt trước trận El Clasico


Trên mạng xã hội Link k8 đang lan truyền chóng mặt bức ảnh Pique hôn Ramos trước trận cực kì kinh điển diễn ra rạng sáng mai (19/12).



Bức ảnh nghệ thuật graffiti vẽ hình ảnh Pique ôm hôn thắm thiết Ramos vừa xuất hiện ở Paseo de Gracia, trung tâm thành phố Barca . ngay thức thì , hình ảnh tình cảm này đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ở Tây Ban Nha.


Đây là bức ảnh được họa sỹ Tvboy vẽ để chào mừng trận El Clasico xem bong da truc tuyen. Trước đấy , ông cũng từng gây sốt mang bức ảnh graffiti Cris ronaldo ôm hôn Leo messi.


Họa sỹ Tvboy đính kèm bức ảnh Pique hôn Ramos có thông điệp: “Tây Ban Nha, hôn và đàm phán”.


Đây là hình ảnh mang biểu tượng hòa bình trong bối cảnh tình hình chính trị và an ninh ở xứ Catalan tương đối bất ổn và mang thể ảnh hưởng tới trận El Clasico. vì thế, một lực lượng an ninh hùng hậu sẽ được huy động để bảo vệ trận vô cùng kinh điển diễn ra vào 02h00 rạng sáng 19/12.



Về phía Barcelona và Real , cầu thủ 2 đội sẽ nên thực hiện các bắt buộc chưa từng thấy từ LĐBĐ Tây Ban Nha trước trận El Clasico.


Cụ thể, theo tờ Sport cmd368, trước trận đấu sở hữu Real , Barca sẽ hội quân ở khách sạn Princess Sofia, thành phố Barca . Tương tự, cầu thủ và BHL Real cũng hội quân ở khách sạn này.


Đây là lần thứ nhất trong lịch sử Barcelona và Real hội quân ở cùng một khách sạn trước trận rất kinh điển. Tuy nhiên, cầu thủ 2 đội sẽ không mang cơ hội chạm mặt nhau ở đây.


Từ khách sạn Princess Sofia (cách sân Nou Camp khoảng 600m), các cầu thủ Barca và Real Madrid sẽ được lực lượng an ninh hộ tống đến Nou Camp trên những chiếc xe bus không không sở hữu biển hiệu, logo và biểu tượng của 2 đội bóng như thường thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien