Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Ronaldo… cứu thua cho đối thủ, Juventus đánh rơi 2 điểm

Bongdatructiep - Cristiano Ronaldo đã tìm lại cảm giác ghi bàn nhưng nếu anh tinh tế hơn một chút, Juventus đã giành trọn 3 điểm trước Sassuolo…

Trên sân nhà Allianz, Juventus đã gây thất vọng khi để Sassuolo cầm chân với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến “Lão bà” đánh mất ngôi đầu vào tay Inter Milan, đội có chiến thắng 2-1 trước SPAL sau đó ít giờ. Đáng nói, nhà đương kim vô địch Serie A đã có thể giành trọn vẹn 3 điểm nếu Cristiano Ronaldo không… cứu thua cho đội khách.



Tin m88 thethao - Tình huống hi hữu này đến khi trận đấu còn khoảng 20 phút và tỉ số đang là 2-2, với Ronaldo là người gỡ hòa cho Juventus bằng quả phạt đền thành công ở phút 68. Gonzalo Higuain đã có pha đi bóng và chuyền vào rất tốt từ cánh trái cho Paulo Dybala. Tiền đạo mang áo số 10 ngoặt bóng khéo léo rồi tung ra cú dứt điểm vào góc xa. Lúc này, thủ môn Stefano Turati không có tầm nhìn và tưởng chừng bóng đã đi vào lưới thì… CR7 lại đứng chắn ngay trước khung thành, khiến bóng đổi hướng đi ra ngoài.

Dù vô tình nhưng Ronaldo đã chặn đứng cú dứt điểm của Dybala và cứu cho Sassuolo một bàn thua trông thấy. Dường như chính anh cũng biết mình đã trở thành “tội đồ” khi tỏ ra cực kì tiếc nuối sau tình huống này. Sau đó, dù rất nỗ lực nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội không thể khuất phục người gác đền 18 tuổi của đội khách trong khoảng thời gian còn lại.

Trên mạng xã hội nowgoal, Ronaldo đã phải nhận không ít lời chế giễu vì pha bóng có phần thiếu tinh tế của mình. Thậm chí, vài CĐV còn tranh thủ “chọc ngoáy” và cho rằng CR7 ích kỉ, cố tình ngăn cản không để đồng đội lập công.

Bàn thắng vào lưới Sassuolo từ chấm 11m mới là pha lập công đầu tiên của Ronaldo cho Juventus sau 1 tháng. Suốt tháng 11, anh có 4 lần ra sân cho “Lão bà” trên mọi đấu trường nhưng đều “tịt ngòi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien