Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Soi kèo Man Utd - Tottenham, 02h30 5/12


Trận đấu mang “người tiền nhiệm” Jose Mourinho cũng sở hữu thể là trận đấu cuối cộng của Ole Solskjaer tại Man Utd, khép lại 1 năm ảo mộng của ông và Quỷ đỏ.

>>> Cách úm gà đá con theo đúng tiêu chuẩn



LỰC LƯỢNG


MAN UTD: Paul Pogba tiếp tục vắng mặt nhưng McTominay và Matic với thể trở lại.


TOTTENHAM: Erik Lamela, Ben Davies, Hugo Lloris vắng mặt vì bị thương .


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ k8pro


- M.U đã thua 3 trong 7 lần gần nhất tiếp đón Tottenham, bao gồm thất bại 0-3 ở mùa trước.


- M.U chỉ giành được 18 điểm sau 14 trận đầu tiên, kết quả tệ nhất trong vòng 31 năm qua.


- Tottenham đã thắng 3 trận liên tiếp cộng Mourinho.





Giữa tháng 12 năm ngoái, Ole Solskjaer bất ngờ được mua thay thế Jose Mourinho tại Old Trafford. Cựu tiền đạo lừng danh một thời nhanh chóng xua tan bầu ko khí độc hại do Mourinho tạo ra, đem về luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ và giúp họ thắng như chẻ tre.


Từ chỗ kém xa vị trí vật dụng 4, M.U đã lọt vào top trong vòng hơn 2 tháng. Đỉnh cao nhất của họ là chiến thắng ngược chiếc trước Paris SG ở Champions League. Tuy nhiên, đó cũng là cột mốc đánh dấu sự xuống dốc không phanh của đội bóng này chiếm hữu Solskjaer.


Đáng vồ cập empire777, M.U ngày càng tệ đi sau khi Solskjaer được ký hợp đồng chính thức. Đây là điều ko ai có thể lý giải một bí quyết chính xác, ngoài những người trong cuộc. Nhưng mang một thực tế là M.U ko còn là đội bóng mạnh tại Anh. Ngay cả khi bỏ ra 130 triệu bảng để bổ sung cho hàng phòng ngự, Quỷ đỏ vẫn có trên mình bộ mặt buồn bã.


Ở Premier League mùa này, họ chỉ thắng được 4 trong 14 trận đã đấu và chịu cất kết quả tệ nhất trong vòng 31 năm qua. chiếm hữu nghĩa các người bị fan M.U chỉ trích thậm tệ như David Moyes, Van Gaal hay thậm chí Mourinho cũng không kém bằng Solskjaer.


Điều đấy cũng chỉ ra rằng thời gian cho Solskjaer ko còn phổ biến . Ban lãnh đạo M.U vẫn ủng hộ ông, nhưng chỉ có điều kiện M.U cho thấy sự tiến bộ, cho thấy ít tầm thườnghy vọng thay vì toàn là sự vô vọng như hiện tại .


Trận đấu mang Tottenham hôm nay vì thế như 1 trò đùa của số phận. Trong một năm, Solskjaer đã quay lại nơi ông bắt đầu? Ông đã đi từ chân núi lên đỉnh núi và sau ấy , trượt về chân núi, mang nhân chứng Jose Mourinho. trường hợp Solskjaer thất bại trước Mourinho, ấy sẽ là cú tát đau điếng không chỉ có HLV người Na Uy, mang fan M.U mà đặc thù mang BLĐ M.U. Thất bại sẽ chứng minh họ đã sai lầm lúc từ bỏ Mourinho để tới với Solskjaer.






Điều này siêu dễ xảy ra, Tottenham đang mang hiệu ứng tinh thần lanh lợi dưới thời Mourinho. Họ toàn thắng cả 3 trận sắp nhất, ghi được tới 10 bàn thắng. Đội hình của Tottenham vốn không tệ, đặc biệt là hàng công. Vẫn còn những nghi ngờ ở hàng thủ, nhưng đừng quên Mourinho còn chưa mang đủ 10 ngày khiến việc tại CLB mới.


Ngược lại, M.U đang chơi cực tệ, từ công tới thủ. Họ tấn công bế tắc vì thiếu Paul Pogba. Họ phòng ngự tệ hại vì hệ thống của Solskjaer không đủ kiên cố , vì Lindelof và Maguire không đủ kín kẽ. Sự trở lại của Mourinho sẽ tạo ra áp lực khổng lồ lên Solskjaer cũng như những cầu thủ M.U. có phong độ hiện tại, họ đa dạng khả năng sẽ bị áp lực đấy nghiền nát.


Dự đoán: Tottenham thắng 3-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien