Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Solskjaer đã thẳng thắn thừa nhận


Sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa ở vòng 14 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn thừa nhận, Man Utd ko xứng đáng giành chiến thắng.

>>> Cách huấn luyện gà đá bách phát bách trúng 



Ở trận đấu muộn vòng 14 Premier League mùa này, Man Utd sở hữu màn tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Ngay từ phút thứ 11, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới sau pha lập công của Jack Grealish. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau đó đã vươn lên dẫn trước lúc Tom Heaton phản lưới nhà ở phút 42 cộng bàn thắng của Victor Lindelof ở phút 64. Tuy nhiên, chỉ sau ấy 2 phút, họ đã đánh rơi 2 điểm lúc để đội khách gỡ hòa 2-2 sau pha làm bàn của Tyrone Mings.


Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thẳng thắn thừa nhận màn trình diễn thiếu thuyết phục của M.U, khác lạ là trong hiệp thi đấu thứ nhất . Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định, đội bóng của ông ko xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa.


“Ở nửa đầu trận đấu, sau bàn thua sớm, mang vẻ như chúng tôi đã không thể nắm bắt được tình hình. lúc bị thủng lưới sớm ở Old Trafford, bạn vẫn còn nhiều phần thời gian để quay lại trận đấu. Nhưng tôi cảm thấy đội bóng của mình đã ko giải quyết vấn đề thực sự tốt. Chúng tôi đã may mắn lúc bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa.



Hiệp 2 k8pro, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. những cầu thủ đã gây áp lực cho kình địch và tạo ra được những cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã chiếm hữu các cơ hội vô cùng ngon ăn và đáng lẽ ra đã sở hữu thể giành 3 điểm. Dù thế , nhìn chung, tôi vẫn nghĩ chúng tôi không xứng đáng thắng trận này, đặc thù là sau các gì đã thể hiện trong hiệp 1”, HLV Solskjaer phát biểu trong buổi họp báo sau trận.


ngoài ấy , thuyền trưởng người Na Uy cũng nhấn mạnh rằng, vị trí trên BXH Premier League không phải là mối chú ý lớn nhất của ông cũng như M.U lúc này. Thay vào đấy , kết quả của các trận đấu mới là điều quan trọng.


xem the thao “BXH Premier League ko phải là mối bận tâm phệ nhất của chúng tôi ở thời điểm này, bởi nó quá căng thẳng. Tôi sẽ không ngồi đây và nói về việc M.U xếp ở vị trí vũ trang 5 trường hợp chúng tôi chiếm hữu thêm 1 bàn thắng nữa. Tôi chỉ muốn chúng tôi giành được kết quả tốt ở các trận đấu sắp đến.


tới thời điểm này, tôi chỉ mang thể nói rằng, chúng tôi đã là đội dẫn trước trong đông đảo trận đấu, nhưng sau cùng lại ko thể giành chiến thắng. buộc phải mang 6 tới 7 lần chúng tôi dẫn 1-0, 2-1 hay 3-2 như tuần trước. Chúng tôi cần phải nỗ lực chơi tốt hơn nữa để biến chúng thành chiến thắng”, Solskjaer tiếp lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien