Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Thủ môn Bernd Leno chạm mốc tệ không thể tin nổi


Thủ môn Bernd Leno chạm mốc tệ ko thể tin nổi khi mắc sai lầm tai hại ở trận Arsenal thua Chelsea 1-2.



Theo xem bongdatructiep Phút 83 trận derby London ở vòng 20 Premier League diễn ra tối qua, thời điểm tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Arsenal, Bernd Leno đã mắc sai lầm “chết người”.


Cụ thể, từ đường chuyền của Mason Mount, thủ môn người Đức đã nhảy lên đấm bóng hụt. Nhờ sai lầm này truc tiep vtv6, Jorginho đã dễ dàng đệm bóng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho The Blues.


Bernd Leno đã khép lại một ngày thi đấu tồi tệ bằng 1 bàn thua nữa 4 phút sau đấy (87’), khi để Tammy Abraham dứt điểm qua 2 chân, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.



Bernd Leno đã chạm mốc rất tệ sau khi mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ 1 của Arsenal. Cụ thể, đây là lần đồ vật 7 đề cập từ đầu mùa 2018/19, thủ môn người Đức phạm sai lầm trực tiếp giúp kẻ thù ghi bàn ở Premier League, qua ấy vươn lên là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà chung nhất ở giải đấu sốmột nước Anh (tính từ mùa trước tới thời điểm này).


Sau trận đấu bet69 the thao, Bernd Leno buồn bã viết trên mạng xã hội: “Hôm nay là một ngày gian truân. Nhưng tôi cần hướng về phía trước”.


Dù Bernd Leno mắc sai lầm tai hại nhưng HLV Arteta từ chối phê bình thủ thành người Đức. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Arsenal thua Chelsea vì sai lầm của cả đội chứ chẳng hề của riêng Bernd Leno.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien