Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Thuyền trưởng Frank Lampard sẽ mua ai?


với ngân sách chuyển nhượng được cho là khoảng 150 triệu bảng, HLV Frank Lampard đang nhắm tới hàng loạt ngôi sao chất lượng, đặc thù là trên hàng công…


Sau quãng thời gian thăng hoa k8pro, Chelsea đầy trẻ trung của HLV Frank Lampard đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hụt khá và bất ổn lúc bước vào giai đoạn căng thẳng. Dù những tài năng “cây nhà lá vườn” đã tỏa sáng nhưng chiến lược gia 41 tuổi vẫn bắt buộc tậu tậu ở kì chuyển nhượng mùa đông để khó khăn trên các đấu trường.



Báo giới Anh từng không dưới một lần khẳng định, Lampard sẽ được cấp 150 triệu bảng “đi chợ” vào tháng một sau khi Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng hồi mùa hè. Hàng loạt mục tiêu đang được Super Frankie nhắm tới và nguồn tin uy tín hàng đầu, nhà báo Matt Law của Telegraph thế hệ đây đã tiết lậu danh sách các ngôi sao The Blues mangthể với về trong tháng sau.


Khu vực mà HLV Lampard muốn bổ sung nhất là hàng công khi Mason Mount, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi chơi phập phù còn Pedro lẫn Willian đều xuống phong độ vì tuổi tác. Thuyền trưởng Chelsea bởi thế rất muốn mang về Stamford Bridge ít nhất một tên tuổi trên hàng công, với 4 mục tiêu là Jadon Sancho (Dortmund), Wilfried Zaha (Crystal Palace), Leon Bailey (Bayer Leverkusen) và Samuel Chukwueze (Villarreal).



Trong số này w88pro, Sancho là đắt giá nhất (không dưới 100 triệu bảng), khó chiếm hữu về trong tháng một nhất và cũng là thương vụ vấp bắt buộc rộng rãi sự gian nan nhất. Tài năng người Anh “hot” nhất thời điểm hiện tại là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, đồng thời nhận được sự nhiệt tình sát sao từ Man City, Real Madrid cũng như PSG.





Zaha phải chăng hơn 1 chút nhưng khó với chuyện Crystal Palace để anh ra đi sở hữu giá dưới 80 triệu bảng, con số từng làm cho Arsenal chùn chân hồi mùa hè. Bailey và Chukwueze là các phương án không quá đắt tiền nhưng tài năng cũng như khả năng tỏa sáng ở một đội bóng to như Chelsea vẫn phải được kiểm chứng.


Vị trí tiền đạo mũi nhọn cũng khiến cho HLV Lampard lo lắng bởi 1 mình Tammy Abraham là ko đủ trong bối cảnh Michy Batshuayi không để lại mấy dấu ấn còn Olivier Giroud đang rục rịch rời Stamford Bridge. Timo Werner, chân sút người Đức đang mang phong độ rất cao cộng Moussa Dembele của Lyon đang là 2 chân sút mà Chelsea nhắm đến . Tuy nhưng , đây cũng là các mẫu tên vô cùng “hot” và ko dễ có về trong tháng 1 lúc CLB chủ quản của họ đều góp mặt ở vòng 1/8 Champions League.


Cuối cộng thethao247, Lampard cũng muốn bổ sung hàng phòng ngự. “Người cũ” Nathan Ake là mục tiêu khả dĩ nhất khi anh là phương án “2 trong 1” bởi mang thể đá tốt cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Theo Telegraph, Chelsea mang thỏa thuận cho phép họ được ưu tiên tậu lại cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan ví như trả cho Bournemouth 40 triệu bảng.





Chelsea đã thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất ở Premier League và cuối tuần này còn nên khiến cho khách trên sân của Tottenham. Tại vòng knock-out trước tiên của Champions League, The Blues sẽ mang màn chạm trán đầy duyên nợ sở hữu Bayern Munich. thành ra , để chiếm hữu thể duy trì sức cạnh tranh ở các đấu trường, HLV Lampard không còn bí quyết nào khác ngoài “đi chợ” vào tháng 1 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien