Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Tiền đạo Wolves đã có hat-trick để đời


Tiền đạo Diogo Jota của Wolverhampton đã lập cú hat-trick bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn 11 phút ở trận gặp Besiktas rạng sáng nay.


Rạng sáng nay (13/12) xem the thao, lượt trận cuối vòng bảng Europa League mùa này đã chính thức khép lại. Cũng giống như Man Utd, một đại diện khác của Premier League là Wolverhampton đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 lúc đón tiếp Besiktas trên sân nhà. Họ cũng đã chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out ở đấu trường số 2 châu Âu.


Đáng lưu ý , 4 bàn thắng của Wolves chỉ được ghi bởi 2 cầu thủ, trong đấy , Diogo Jota đã có một cú hat-trick để đời. Vào sân thay Nuno Espirito Santo ở phút 56, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ mất đúng 72 giây để xé lưới Besiktas, mở tỷ số trận đấu. 11 Phút sau, anh hoàn tất cú hat-trick ở sân Molineux khi có thêm 2 pha lập công nữa ở cácphút 63 và 68.



w88 casino mang 3 bàn thắng này, Jota đã vươn lên là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick khi vào sân thay ngườ tại đấu trường Europa League đề cập từ tháng 11 năm 2010. khi đó, Steven Gerrard của Liverpool đã nã 3 bàn vào lưới Napoli. không những vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn là cầu thủ ghi hat-trick trong thời gian nhanh nhất (11 phút) ở đấu trường số 2 châu Âu nhắc từ tháng 9 năm 2014, lúc Claudiu Keseru của Steaua Bucharest mất 10 phút và 56 giây để khiến điều này trong trận gặp Aalborg.


Đối sở hữu Wolverhampton, đây là lần đầu tiên sau 48 năm, họ sở hữu cầu thủ lập hat-trick bàn thắng trong một trận đấu ở sân chơi châu Âu. Derek Dougan là nếu như sắp nhất với 3 pha lập công trong trận đấu với CLB Academica de Coimbra của Bồ Đào Nha tại UEFA Cup vào tháng 9 năm 1971.


Thắng đậm link vao bong365 ,Besiktas nhưng Wolves vẫn không kể kết thúc vòng bảng chiếm hữu vị trí dẫn đầu. Ngôi nhất bảng K đã thuộc về Braga khi họ đánh bại Slovan Bratislava sở hữutỷ số 4-2. Sau 6 lượt trận, Wolves sở hữu 13 điểm, kém một điểm so chiếm hữu Braga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien