Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Vừa ban quản lý VAR, đòi penalty cho Real


Cựu trọng tài Andujar Oliver khẳng định VAR đã không làm cho tốt nhiệm vụ lúc bỏ qua 1 quả phạt đền cho Real Madrid.



Mặc dù phải làm khách ở Camp Nou nhưng Real đã tạo ra thế trận lấn lướt về số cơ hội. Chỉ tiếc rằng sự vô duyên đã làm Kền kền không thể ghi bàn và chỉ với được kết quả hòa 0-0.


Giống như những màn đụng độ trước đây giữa 2 đội, trận vô cùng kinh điển đêm qua tiếp tục xuất hiện nhiều tranh cãi. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 tình huống Varane bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Real Madrid ko được hưởng phạt đền.


k8us đề cập về tranh cãi ở trận El Clasico đêm qua, cựu trọng tài Andujar Oliver đã lên tiếng chỉ trích VAR. Ông cho rằng Real xứng đáng được hưởng quả phạt đền ở phút 18 sau lúc Rakitic có hành vi kéo áo Varane vô cùng rõ ràng trong vòng cấm.



"Rakitic đã kéo áo Varane trong vòng cấm. Hành vi này vô cùng rõ ràng. trường hợp dùng VAR, đây chắc chắn là quả phạt đền. rất rõ ràng, không mang gì nên tranh cãi. Tôi tự hỏi VAR ở đâu trong tình huống này", cựu trọng tài Andujar Oliver nhận định trên Marca.


Trước đấy casino889, Varane cũng bị Lenglet tác động và ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không chứa còi. các trọng tài điều hành VAR cũng không có bất cứ can thiệp nào. cho nên , sau trận đấu, các cầu thủ của Real Madrid tỏ ra siêu bất bình. Trung vệ Ramos đã đăng đàn khẳng định đội bóng của anh xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền ở trận đấu đêm qua.


Thậm chí, trên trang chủ, Real cũng công khai chỉ trích trọng tài vì bỏ qua 2 quả phạt đền ở trận rất kinh điển đêm qua.


có kết quả hòa 0-0 xem the thao, Barca và Real Madrid vẫn giữ điểm số cân bằng (36) sau 17 vòng đấu. Đây là cuộc đua vô địch cân bằng nhất ở La Liga sau thông thường năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien