Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Arsenal lo ngay ngáy Lacazette


Liverpool từ chối cho mượn Shaqiri link vao w88; Tân HLV Barca với thể đi vào cuối mùa; cốt lõi trong vụ chuyển nhượng Fernandes tới Man Utd... Là những tin chính trong bạn dạng tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.



CHUYỂN NHƯỢNG 13/1: M.U quay ngoắt 180 độ có Matic
Arsenal lo phấp phỏng mất Lacazette. Theo Mirror, Arsenal phải đối mặt mang nguy cơ mất Alexandre Lacazette khi Atletico nhắm trung phong người Pháp trong trường hợp ko đạt thỏa thuận với Edinson Cavani. Trong dĩ vãng , Lacazette cũng từng là tiêu chí đeo đuổi của Rojiblancos trước khi anh gia nhập Pháo thủ thành London.

Liverpool khước từ cho mượn Shaqiri. Theo Fabrizio Romano, Liverpool cương quyết chối từ lời yêu cầu mượn Shaqiri của AS Roma. Đội bóng của HLV Paulo Fonseca muốn mượn ngôi sao người Thụy Sỹ để thay thế cho Nicolo Zaniolo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương đầu gối và nghỉ tới hết mùa.


Tân HLV Barca mang thể đi vào cuối mùa. Barca đã bổ nhậm Quique Setien thay thế Valverde theo bạn dạng hợp đồng mang thời hạn nhì năm rưỡi. chẳng những thế , tờ ESPN tiết lậu Barca chiếm hữu cài lao lý phá vỡ lẽ giao kèo với Setien, mang nghĩa gã kếch xù xứ Catalan mang thể tìm kiếm 1 HLV mới lúc mùa giải này ngừng .



bet69 the thao chủ chốt trong vụ chuyển nhượng Fernandes đến M.U. Theo Daily Mail, thương vụ Bruno Fernandes đến M.U chỉ còn là vấn đề phí chuyển nhượng. Trong khi Sporting Lisbon đòi 64 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi thì M.U chỉ đồng ý trả 50 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí.


Aguero được quyết định mai sau . Daily Mail cho biết Man City sẵn sàng để Sergio Aguero chọn phương thức và thời điểm rời Etihad vì các đóng góp mập lớn của anh với CLB. Chân sút người Argentina sẽ hết hạn hiệp đồng vào cuối mùa giải tới.


Roma và Inter thương thảo đổi người. Theo Gianluca Di Marzo, Inter và Roma đang giao tiếp để Leonardo Spinazzola gia nhập Nerazzurri, còn Matteo Politano chuyển động theo chiều trái lại.


Palace lắng nghe đề nghị cho Benteke link k+. Theo The Sun, HLV Roy Hodgson đã sẵn sàng lắng nghe những đề xuất dành cho Christian Benteke, bản hiệp đồng kỷ lục 29 triệu bảng của Crystal Palace. bình thường tài năng trung phong 29 tuổi này sẽ trở lại CLB cũ Aston Villa.



Crystal Palace sẵn sàng để Benteke ra đi

Eriksen sẵn sàng giảm đòi hỏi để tới Inter. Sky Sport Italia cho biết tiền vệ Christian Eriksen chuẩn bị giảm sút những quy định cá nhân để sớm gia nhập Inter Milan. Trong khi, mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro cùng tiền thưởng được cho là phương án làm cho tán thành cả Inter và Tottenham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien