Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Barcelona nói rõ tương lai của Vidal

Tructiepbongda - Arturo Vidal đang rất thất vọng và muốn rời Barcelona...


Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, CLB Barcelona đã có một quyết định quan trọng về nhân sự. Họ sẽ không để Arturo Vidal đầu quân cho Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bất chấp mối quan tâm từ đội đang dẫn đầu Serie A cũng như vấn đề xảy ra gần đây tại sân Camp Nou.

Soi keobd Sở dĩ nhà vô địch La Liga đưa ra quyết định này là bởi mới đây, họ đã cho Real Betis mượn cầu thủ trẻ Carles Alena, trong khi Arthur Melo đang chấn thương. Để Vidal ra đi, hàng tiền vệ của họ sẽ rất mỏng tên hành trình còn lại của mùa giải.

Theo Cadena Cope, cho dù gần đây tuyển thủ người Chile đã thể hiện sự thất vọng với đội bóng xứ Catalunya vì không trả khoản tiền thưởng mà họ hứa hẹn, cũng như không có suất đá chính thường xuyên, Barca vẫn muốn giữ anh đến cuối mùa giải.

Trong khi đó, từ Italia, Phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter nói rõ mối quan tâm của họ tới Vidal trong thời gian qua và quyết tâm theo đuổi thương vụ. “Cậu ấy chơi bóng với cá tính rất mạnh và nhiều kinh nghiệm, vì thế, chúng tôi sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra”, cựu hậu vệ người Argentina nói.

Nhưng với tuyên bố cứng rắn từ phía Barca, cũng như việc họ không sẵn sàng tham gia thị trường chuyển nhượng để mua cầu thủ mới, Inter không dễ để thuyết phục.

Hiện tại, Arthur vẫn phải nghỉ thêm khoảng gần 3 tuần nữa do chấn thương gặp phải từ trận gặp Atletico Madrid hồi đầu tháng 12. Do đó, HV Ernesto Valverde chỉ có 4 lựa chọn chính thức cho hàng tiền vệ là Frenkie de Jong, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Vidal. Sergi Roberto cũng là một lựa chọn nhưng không nhiều trường hợp được xếp đá tiền vệ.

Theo nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien