Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Eddie Nketiah xác nhận rời Leeds để trở lại Arsenal


Tiền đạo tuyển U21 Anh Eddie Nketiah xác nhận rời Leeds để trở lại Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.




Tiền đạo 20 tuổi người Anh dựa vao 1gom, Eddie Nketiah xác nhận sẽ trở lại Arsenal sau 1 thời gian thi đấu cho Leeds Utd theo hợp đồng cho mượn. Theo Mirror, BLĐ Arsenal đã thất vọng khi Eddie Nketiah chiếm hữu quá ít cơ hội đá chính ở đội bóng Championship, vì đó họ đã quyết định đón ngôi sao trẻ này trở lại Emirates.


Tính cả trận hòa 1-1 sở hữu West Brom, Eddie Nketiah mới chỉ mang 2 lần ra sân trong đội hình xuất xứ của Leeds từ đầu mùa. Ở trận đấu đêm qua, tiền đạo tuyển U21 Anh cũng ko được chơi trọn vẹn 90 phút khi HLV Marcelo Bielsa quyết định thay anh bằng Patrick Bamford ở đầu hiệp 2.



Chia sẻ trên Twitter link k+, Eddie Nketiah xác nhận rời Leeds: "Thật không may, thời gian của tôi tại Leeds đã hết. đấy là 1 trải nghiệm logic và là một đặc ân sở hữu tôi. Tôi muốn cảm ơn những đồng đội, BHL và người ái mộ vì đã giúp tôi chiếm hữu được khoảng thời gian thú vị ở đây. Tôi chúc đa số điều tốt đẹp nhất tới có CLB và tôi cứng cáp rằng đây là miền đất hứa".


Trong lúc ấy , HLV Leeds, Bielsa cũng xác nhận sau trận hòa West Brom: "Thật đáng tiếc khi cậu đó rời đội bóng vì chúng tôi hạnh phúc có cậu ấy . Cậu ấy là một cầu thủ tối ưu và có cách cư xử rất tốt. Chúng tôi cảm ơn cậu đó, gia đình và CLB của cậu ấy".


Trở lại Arsenal 1xbet, Eddie Nketiah cũng siêu khó mang cơ hội đá chính bởi anh còn siêu non kinh nghiệm so chiếm hữu cặp tiền đạo đẳng cấp Aubameyang và Lacazette. nếu như chiếm hữu thể, HLV Mikel Arteta sẽ tạo điều kiện cho chân sút trẻ người Anh đá ở những giải đấu cúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien