Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Fernandes đòi sang MU gấp


Sao BĐN gây sức ép để đến M.U xem bongdatructiep; Roma lọt top 4; Cavani đòi rời PSG; ronaldo cân bằng chiến tích của Trezeguet; Solskjaer tính mượn cầu thủ; HLV Setien hài lòng chiếm hữu trận ra mắt,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.



BẢN TIN 0H 20/1: Lời xin lỗi muộn mằn của Liverpool
Sao BĐN gây sức ép để tới M.U. Man Utd đang gặp ít chung cạnh tranh trên bàn đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes do Sporting Lisbon bắt buộc giá tiền quá cao. Tuy nhiên, theo SkySport, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gây sức ép lên Sporting để sớm gia nhập Man Utd. Thương vụ này rộng rãi khả năng sẽ được dứt điểm trong ít ngày đến.

Fernandes quyết tâm đến Man Utd trong tháng một này


Roma lọt top 4 empire777. Ở lượt trận vòng 20 Serie A đêm qua, Roma đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Genoa. với chiến thắng này, đội bóng thủ đô đã tạm thời vượt qua Atalanta, vươn lên vị trí vật dụng 4 trên BXH.


Cavani đòi rời PSG. Theo bật mí của Giám đốc thể thao Leonardo, tiền đạo Edinson Cavani đã yêu cầu rời PSG trong tháng 1 này. Quan điểm của PSG là giữ Cavani. bởi vậy , đội bóng thủ đô Paris đã từ chối lời đòi hỏi của Atletico Madrid.


"CĐV Liverpool đã có thể mơ chức VĐ". Hưng phấn sau lúc đánh bại Man Utd, HLV Jurgen Klopp cho rằng các CĐV Liverpool đã có thể mơ tới chức vô địch Premier League sau 3 thập kỉ chờ đợi. Liverpool hiện đang hơn Man City 16 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.



Solskjaer tính mượn cầu thủ. Sau trận thua Liverpool, HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Rashford cần nghỉ khoảng 6 tuần vì bị thương . cho nên , ông đã hé lộ ý định mượn thêm tiền đạo trong tháng một để bù đắp cho hàng tấn công.


HLV Setien hài lòng với trận ra mắt. Sau trận thắng Granada 1-0, HLV Quique Setien thừa nhận đây là trận đấu siêu cạnh tranh do Granada chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ. Dù thế , ông hài lòng với những gì Barca đã thể hiện dù chỉ ghi được một bàn thắng.


ronaldo cân bằng chiến tích của Trezeguet. Ở màn tiếp đón Parma đêm qua, Cristiano cr7 đã lập cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng có tỉ số 2-1. Đây là trậnvật dụng 7 liên tiếp ronaldo ghi bàn ở Serie A. Ngôi sao người Bồ đã trở nên cầu thủ Juve thứ nhất làm cho được điều này nói từ David Trezeguet (năm 2005).



cr7 ghi bàn ở 7 trận liên tiếp thuộc Serie A


HLV Park không ăn tết ở Việt Nam. Sau chuyến trở về từ Thái Lan, HLV Park Hang-Seo sẽ đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc thay vì ở lại Việt Nam ăn tết cổ truyền. Dự kiến vào đầu tháng 2, nhà cầm quân người Hàn và những trợ lý sẽ trở lại Việt Nam.


Thái Lan khiếu nại AFC vtv6 online. Sau lúc bị mẫu ở tứ kết U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ châu Á (AFC). FAT ko hài lòng với cách thức điều hành của trọng tài Ahmed Al-Kaf ở trận đấu này, đồng thời cho rằng AFC bố trí trọng tài không logic .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien