Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Soi kèo Valencia - Real Madrid, 02h00 ngày 9/1


Cả Valencia và Real Madrid đều mất đi các nhân tố tấn công tốt nhất lúc bước vào vô cùng cúp Tây Ban Nha...



* LỰC LƯỢNG w88live

- VALENCIA: Goncalo Guedes, Cristiano Piccini, Rodrigo Moreno, Lee Kang-in chấn thương.

- Real MADRID: Marco Asensio, Eden Hazard, Karim Benzema chấn thương; Gareth Bale sở hữu vấn đề sức khỏe.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Sau những trận hòa liên tiếp vào cuối năm, cả Valencia và Real đều đã trở lại với chiến thắng khi bước sang năm mới.

- Lần gần đây nhất đối đầu ở ngoài biên giới Tây Ban Nha, Real Madrid thắng Valencia 3-0 ở chung kết Champions League năm 2000.

- 2 đội mới hòa nhau 1-1 ở La Liga hồi giữa tháng 12.



Như hồ hết năm, muốn giành cực kì cúp Tây Ban Nha, các CLB bắt buộc buộc phải qua 2 trận đấu. Tuy nhiên, năm nay, ấy sẽ là 2 trận gặp 2 tình địch khác nhau, lúc LĐBĐ nước này đã thay đổi cơ cấu tổ chức. Từ thời điểm trước mùa giải được chuyển sang tháng 1 của năm mới, từ những trận lượt đi, lượt về theo truyền thống, những đội đi lại sang Saudi Arabia tranh tài và thay vì 2 CLB, giờ là 4 đội hiện diện.

Kết quả bốc thăm đã đưa Valencia và Real Madrid tới với trận bán kết thứ nhất diễn ra vào đêm nay, 3 tuần sau lúc họ đã đụng độ ở vòng 17 La Liga. Trận đấu ở sân Mestalla ấy , Real Madrid đã nên chờ tới phút bù giờ cuối cùng mới mang bàn gỡ hòa 1-1.

Mục đích của LĐBĐ Tây Ban Nha trong việc thay đổi cách tổ chức là để PR hình ảnh La Liga ra thế giới, nhưng ko may là các CLB lại vắng 1 số ngôi sao bậc nhất vì chấn thương. với Valencia là Goncalo Guedes, Rodrigo Moreno, Lee Kang-in (dù họ vẫn đi cùng cả đội), trong khi Marco Asensio, Eden Hazard, Karim Benzema, Gareth Bale của Real Madrid buộc phải ở lại Madrid.

kèm theo bongdalu, không chiếm hữu họ thì các người khác sẽ thực hiện nhiệm vụ, vấn đề là lúc kéo nhau ra khỏi Tây Ban Nha, màn trình diễn của 2 đội sẽ ra sao?







trường hợp nhìn lại trận đấu ở Mestalla ngày 16/12, Real là đội chơi tốt hơn, tầm thường cơ hội hơn nhưng lại ko tận dụng tối đa để kết liễu kình địch. Câu hỏi đặt ra là, Luka Jovic – rộng rãi khả năng được sắm thay Benzema, sở hữu tận dụng được cơ hội để thể hiện mình?

Hay nói cả các cầu thủ trẻ như Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Brahim Diaz cũng vậy, họ cực kỳ cần cho HLV Zinedine Zidane thấy khả năng của mình.

Zidane dĩ nhiên là yên tâm mang hàng thủ và tuyến giữa của đội nhà khi các cầu thủ đều mang phong độ cao, nhưng họ cũng sẽ bắt buộc đấu có Valencia dần ổn định trở lại dưới thời Albert Celades. kể từ tháng 9 năm ngoái, Valencia chỉ thua 4/22 trận trên những đấu trường.

không sở hữu Rodrigo, HLV người Tây Ban Nha vẫn duy trì sơ đồ 2 tiền đạo hay sẽ nâng cao thêm quân số cho tuyến giữa? Nhìn cách Real Madrid áp đảo họ ở Mestalla, Celades có thể sẽ rút ra bài học để điều chỉnh, hoặc cũng với thể quyết định mạo hiểm để chơi đôi công khi những chân sút đối thủ còn thiếu kinh nghiệm.



Về phần Zidane xem vtv6 online, việc dùng bộ ba tiền vệ Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric lúc này dường như không còn phát huy tác dụng. Họ đã mang trận đấu ko tốt trước Getafe vừa rồi và chỉ lúc Federico Valverde vào thay Kroos thì cách chơi mới với nhiều lực hơn. Chính Valverde là người bứt tốc trước khi kiến tạo cho Modric ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Trước Valencia nguy hiểm và tinh quái hơn, trường hợp Zidane điều chỉnh thì Modric sẽ ngồi dự bị.

Valencia chơi phản công ko tệ, nhưng lúc này, sở hữu Thibaut Courtois chiếm hữu phong độ siêu cao, đội trưởng Sergio Ramos đã trở lại, cuộc đấu này lại với khả năng ít bàn thắng .

Dự đoán: 0-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien