Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Thuyền trưởng Valverde “dưới giá treo cổ”


Sau thất bại trước Atletico Madrid w88hcm, HLV Ernesto Valverde quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi tới trang bị Hai tuần sau – thời điểm tương lai của ông cũng được phán quyết...




Barca sẽ không thể giành cực kỳ cúp Tây Ban Nha mùa giải 2019/20 sau lúc thất bại 2-3 trước Atletico Madrid ở trận bán kết 2, dù đã dẫn trước 2-1 cho đếnnhững phút cuối. Do thể thức thi đấu mới của rất cúp không mang trận tranh hạng 3, HLV Ernesto Valverde sẽ cộng học trò trở lại Tây Ban Nha vào ngày mai (11/1), sau đấy , Lionel messi và các đồng đội được nghỉ ngơi tới trang bị Hai mới tập trung trở lại.

Trong khi những cầu thủ mang thời gian thư giãn thì ngược lại, HLV người Tây Ban Nha 1 lần nữa bị đẩy vào sức ép rất mập , sở hữu nguy cơ phải ra đường.

Theo nhà báo Enrique Toussaint chia sẻ trên RAC1, đồ vật Hai cũng sẽ là ngày Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya với phán quyết về tương lai của Valverde. Bản thân HLV 55 tuổi này cũng hiểu rằng, ông đang “dưới giá treo cổ”, dù không cảm thấy sức ép bởi điều ấy .


k8.com “Các HLV luôn làm việc mang tư tưởng cố gắng và khiến cho toàn bộ những gì chiếm hữu thể ở tất cả trận đấu. Chúng tôi biết bóng đá là thế nào, luôn với sự lên xuống”, ông đề cập trong cuộc họp báo, “Khi kết quả ko tốt, như tối nay chẳng hạn, tôi cho rằng chúng ta sẽ đề cập về chuyện này và những chuyện khác. Điềuđấy ko giảm thiểu khỏi, nhưng tôi sẽ làm việc của mình”.

Valverde với thể không cảm thấy sức ép nhưng sự ko hài lòng của các nhóm CĐV về Valverde đã nâng cao lên trong rộng rãi tháng, khác lạ là từ sau thất bại tủi hổ trên sân Liverpool ở bán kết Champions League mùa giải trước.

hiện tại truc tiep vtv6, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau lượt đi mùa giải 2019/20, nhưng màn trình diễn ko thực sự thuyết phục. Thế buộc phải , theo nhà báo Alfredo Martinez đăng trên Twitter, thời gian dành cho Valverde ở sân Camp Nou đang đi tới những ngày cuối cùng, cho dù những cầu thủ với lên tiếng bênh vực ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien