Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Courtois, Carvajal, Varane, Ramos và Mendy cùng thi đấu


Ở mùa giải 1gom này, khi Courtois, Carvajal, Varane, Ramos và Mendy cộng thi đấu, Real Madrid chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 4 lần.

Trong phổ biến năm qua, Atletico Madrid được xem là biểu tượng của lối chơi phòng ngự vững chắc. Họ luôn nằm trong top những CLB để thủng lưới ít ra ở La Liga cũng như châu Âu. hiện nay , sau 23 vòng đấu ở La Liga, Atletico cũng mới chỉ nhận 15 bàn thua. Hình như , Real của Zidane thế hệ là đội bóng để thủng lưới ít ra ở La Liga tính tới thời khắc này (14 bàn thua).



"Ngũ hổ tướng" của HLV Zidane ở hàng phòng vệ theo k8.com


Sự vững bền của hàng thủ chính là chìa khóa giúp Zizou tạo ra lợi thế cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch . kên kên mới chỉ ghi 44 bàn (kém Barcelona 11 bàn) nhưng lại đang dẫn đầu BXH chiếm hữu 3 điểm rộng rãi hơn. từ đầu mùa đến nay, đội bóng hoàng tộc mới chỉ để thua độc nhất vô nhị một trận. lên tiếngnày bên phía Barcelona là 4.


phân tích hàng thủ của Zidane ở mùa giải này, với thể dễ dãi trông thấy 5 chất liệu cực kì cần thiết là Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos và Ferland Mendy. ví như ko sở hữu lý bởi vì bất khả kháng, đây là các chọn lọc tối ưu của nhà cầm quân người Pháp.


HLV Zidane mang lý do để tin cậy 5 nhân tố trên. công bố chỉ ra rằng trên mọi trường đấu mùa này, khi sử dụng đồng thời cả 5 cầu thủ nhắc trên ở hàng phòng thủ , Real Madrid chỉ để thủng lưới 4 bàn sau một.041 phút. Tính ra, sắp 3 trận kền kền thế hệ phải nhận 1 bàn thua.



Tính đến thời khắc này, mới chỉ mang 3 CLB tấn công bại hàng thủ 5 người của HLV Zidane là Villarreal, Real Sociedad và Osasuna. phương pháp đây một tuần, Real Madrid bất ngờ để thủng lưới 4 bàn trước Real Sociedad và phải chia tay sân chơi cúp Nhà Vua TBN. Ngoài ra , ở cuộc chiến đấy , HLV Zidane chỉ dùng Ramos. 4 Chất liệu còn lại (Carvajal, Mendy, Varane và Courtois) đều dự bị hoặc không được đăng ký (thay thế bằng Areola, Nacho, Militao và Marcelo).



Con số 12 trận chiến nhưng Courtois, Carvajal, Ramos, Varane và Mendy đá cộng nhau


bongdaplus lúc 5 cầu thủ trên không cùng lúc ra sân, Real Madrid để thủng lưới 24 bàn trong nhị.049 phút. Tính ra, mỗi trận, kên kên đều phải nhận một bàn thua. Sự đặc biệt ấy đã cho thấy tầm quan trọng của 5 chất liệu được HLV Zidane tin tưởng.


Trong phổ biến năm qua, Marcelo là hậu vệ trái số một của Real Madrid. mà ko đề cập , ai cũng biết cầu thủ người Brazil vốn chỉ được bình chọn cao ở kĩ năng tấn công. Ở mùa giải này, bởi vì hướng đến sự thăng bằng và vững chắc ở hàng thủ, HLV Zidane đang dành sự tin yêu rất mập cho tân binh Ferland Mendy.


chiếm hữu sự chắc chắn của hàng thủ, Real Madrid ko chỉ nắm thế mạnh trong cuộc đua vô địch La Liga nhưng thủ thành Thibaut Courtois cũng có dịp giành giải Zamora (thủ môn hay nhất La Liga). Giải thưởng này vốn đã thuộc về Atletico Madrid trong phổ quát mùa giải mới đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien