Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Juventus có cầu thủ bị nhiễm virus Corona

King Paul Akpan Udoh là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên bị nhiễm virus corona mới.




Bệnh viện Le Scotte ở Siena vào ngày 27 tháng 3 đã xác nhận King Udoh dương tính với nCoV. Quản lý câu lạc bộ Pianese ngay lập tức hủy bỏ cùng ngày. Quản lý của đội chơi ở bảng A Serie C lo lắng rằng virus có thể lây lan sang những người chơi khác do tiền đạo sinh năm 1997 này dùng bữa với các đồng đội.



Vua Udoh lớn lên từ sự huấn luyện của Juventus, được lên đội một vào năm 2016. Tuy nhiên, do không giành được cú đá chính, hai năm sau, anh được cho bốn đội bóng khác mượn. Tiền đạo sinh năm 1997 được Pianese chiêu mộ vào tháng 7 năm 2019.
Vua Udoh bị cúm vào thứ Bảy tuần trước, theo La Gazzetta dello Sport. Anh ngay lập tức bị xóa khỏi danh sách đăng ký cho đội U23 Juventus và được đưa đến bệnh viện để xét nghiệm, với kết quả khả quan. Báo chí Ý tiết lộ cầu thủ người Pianese bị nhiễm nCoV khi đi du lịch bằng tàu hỏa đến Emilia để thăm gia đình.

King Udoh là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên bị nhiễm virus corona. Trước đó, một cầu thủ trẻ người Trung Quốc đã được xét nghiệm và xét nghiệm dương tính với căn bệnh này.

Sau khi được bác sĩ cách ly và chăm sóc, sức khỏe của Vua Udoh đã được cải thiện, anh không còn bị sốt nữa. Câu lạc bộ Pianese lo lắng rằng đội sẽ bị nhiễm bệnh, vì vậy họ đã hủy bỏ tất cả các kế hoạch và chờ đợi hướng dẫn từ Viện Vệ sinh và Dịch tễ học Ý. tructiepbongda k+

Ý là quốc gia có số ca nhiễm nCoV lớn nhất ở châu Âu, với hơn 470 trường hợp, trong đó có 12 trường hợp tử vong. Nhiều trận đấu, bao gồm bốn trận đấu Serie A và Inter - Ludogorets ở lượt thứ hai của vòng 16 Europa League, đã bị hoãn lại, hoặc phải diễn ra trên sân mà không có khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien