Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Mbappe đồng ý đến Real


Theo bet69 bong da bật mí của đài Catalan, tài năng trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real và đây sẽ là bản hợp đồng kỉ lục của bóng đá thế giới.



Đài Catalan khẳng định Mbappe muốn tới Real sau vụ lùm xùm với HLV Tuchel


Thông tin trên đã được nhà báo Oriol Domenech bật mí trên đài Catalan "Từ các gì họ kể có tôi về những CLB đã cửa hàng với cậu ta (Mbappe), Real đã tiến vô cùng gần . lúc nào Mbappe sẽ ra đi ư? Trong năm 2020 hoặc 2021, cậu đấy sẽ tới Madrid".


bongdatructiep méc bé dại trên được đưa ra sau khi tờ Mundo Deportivo cho biết Kylian Mbappe đã lên kế hoạch gia nhập Real sau vụ lùm xùm chiếm hữu HLV Thomas Tuchel ở PSG.


Chẳng là ở trận gặp Montpellier cuối tuần qua, Mbappe được xếp đá chính trong đội hình của PSG và ghi bàn thắng vật dụng 4 ở phút 57. 10 Phút sau đấy , tài năng trẻ người Pháp bị rút khỏi sân. không hài lòng mang quyết định này, Mbappe đã sở hữu phản ứng ko hay. Bất chấp lời giải thích của HLV Tuchel, anh vẫn ném về phía nhà cầm quân người Đức các lời lẽ khó nghe.



Chia sẻ sau trận, HLV Thomas Tuchel cho biết ông sẽ cân nói đưa ra án phạt nội bộ cho Kylian Mbappe. Sự cố ko mong muốn này khiến tương lai của Mbappe ở PSG sản xuất thành khó đoán, nhất là lúc tiền đạo này đang nhận được sự xem xét của nhiều phần đội bóng lớn.


HLV Tuchel khẳng định tương lai của Mbappe là ở PSG. Tuy nhiên, báo giới Tây Ban Nha thì cho rằng đây là thời điểm tốt để tài năng trẻ người Pháp gia nhậpReal Madrid. Đài Catalan cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng chi 250 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao đang nổi này.


ca cuoc bong da ao mang mức chi trên của Real Madrid, nếu như thành công, Mbappe sẽ trở nên thương vụ với tiêu xài cao nhất lịch sử chuyển nhượng. Kỉ lục hiện thời vẫn đang thuộc về Neymar có giá tiền 200 triệu bảng.


Ở tuổi 21, Kylian Mbappe đã chứng tỏ phẩm chất của 1 ngôi sao bự . Anh đã ghi được 82 bàn thắng trong 113 lần khoác áo PSG. cộng có dấu ấn tạo ra ở đội tuyển Pháp, đây chính là cầu thủ với tiềm năng nhất để phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Neymar. Khả năng tới Real của tài năng trẻ người Pháp là khá mập bởi anh từng nhiều lần bày tỏ tình cảm mang HLV Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien