Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Mbappe tức giận với HLV Tuchel khi bị thay ra sân


Theo k8 lua dao , HLV Thomas Tuchel 1 lần nữa khẳng định, Kylian Mbappe sẽ không rời PSG, bất chấp vụ lùm xùm ở trận gặp Montpellier.



Real được đồn đoán sẽ chi đậm để chiêu mộ Mbappe (theo empire777)

Vấn đề phát sinh là do ở đó chiếm hữu những ống kính máy quay, chiếm hữu phóng viên, nhà báo và các CĐV. Quá đa dạng người bàn tán liên tục về câu chuyện này và nó làm cho tôi cảm thấy vô cùng buồn. Vẫn còn đồng đội thiết bị tích cực về trận đấu mà chẳng ai buồn nói đến. Tôi đã nhắc chuyện có Leonardo (GĐTT của PSG) sau trận đấu, như cách chúng tôi vẫn thường làm . Nhưng nội dung cuộc trò chuyện này sẽ được giữ riêng giữa chúng tôi và các nhân viên, trong phòng thay đồ của CLB”, HLV Tuchel chia sẻ.


Cuộc nhắc chuyện mà chiến lược gia người Đức kể đến ở trên đã được 1 số tờ báo đưa tin vào hôm qua. Theo bet69 ca cuoc, ban lãnh đạo PSG đã tổ chức cho Mbappe, HLV Tuchel và Giám đốc thể thao Leonardo gặp mặt nhau hôm chủ nhật để giải quyết bất đồng giữa các bên. Tuy nhiên, theo nhận định của tờ Le Parisien, quan hệ giữa cả hai vẫn còn cực kỳ căng thẳng và chưa chiếm hữu dấu hiệu hạ nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien