Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Phân tích trận Betis 2-3 Barcelona


Leo M10 đã tỏa sáng rực rỡ ở trận Barcelona đánh bại Betis có tỷ số 3-2 thuộc vòng 23 La Liga.



M10 đã lập hat-trick kiến tạo ở trận gặp Betis


truc tiep vtv6 “Đừng làm cho messi điên” là title bài viết của nhà báo người Tây Ban Nha Rik Sharma (Goal.com) để ca ngợi màn trình diễn tuyệt đỉnh của ngôi sao người Argentina ở trận Barca thắng Betis. Bài viết nói về việc messi đã nổi giận, phản pháo Eric Abidal sau khi vị Giám đốc thể thao của Barca chỉ trích các cầu thủ đội bóng xứ Catalan và đã phần nào thể hiện điều đó ở trận thắng Betis.


Ở chuyến khiến khách Betis, Barca đã 2 lần bị kình địch ghi bàn dẫn trước. Phút đồ vật 6, Sergio Canales đá thành công quả penalty, giúp Betis dẫn trước 1-0. Phút 26, Nabil Fekir lập công đưa chủ nhà dẫn trước 2-1.


Dù bị dẫn trước 2 lần nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã 2 lần gỡ hòa nhờ màn tỏa sáng của M10 . ko ghi bàn nhưng ngôi sao 32 tuổi đã tung ra 2 đường chuyền giúp De Jong (9’) và Busquets (45+2’) lập công, gỡ hòa 2-2 cho Barcelona ngay hiệp 1 .



Bước sang hiệp 2, messi một lần nữa tỏa sáng rực rỡ chiếm hữu vai trò kiến tạo. Phút 72, thủ quân đội bóng xứ Catalan đã tung ra đường chuyền cho Lenglet ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barcelona.


Theo k8us ko kể hat-trick kiến tạo thành bàn, M10 còn liên tục khiến khổ hàng thủ Betis. M10 đã mang tới 4 cú dứt điểm với thể ghi bàn nhưng do kém may mắn và thủ môn Robles Joel xuất sắc nên tiền đạo người Argentina ko thể chọc thủng lưới kẻ thù.


nếu chiếm hữu bàn thắng trước Betis, Leo messi đã với 1 trận đấu tuyệt vời . Trong khi M10 tỏa sáng thì cả Vidal và Sergi Roberto đều chơi tệ.


ket qua bong da - được xếp đá ở vị trí tiền vệ , Sergi Roberto là mắt xích yếu nhất của Barcelona vì luôn bị địch thủ khai thác do khả năng thoát pressing siêu kém. Trong lúc ấy , Vidal mắc sai lầm nghiêm trọng vì để mất bóng dẫn đến bàn thua trang bị 2 của đội nhà.​ May cho cả 2 là M10 một lần nữa "gánh team", sở hữu về chiến thắng chung cuộc cho Barca .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien