Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Ra phán quyết về Salah, Ai Cập khiến Klopp méo mặt

Theo 7m bongda xác nhận của HLV đội Olympic Ai Cập thì Mohamed Salah sẽ góp mặt tại kì thế vận hội diễn ra tại Tokyo mùa hè năm nay.
Hè này, Olympics Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 22/7 đến 8/8. Ai Cập là 1 trong 16 đội tuyển góp mặt, đại diện cho châu Phi cùng Bờ Biển Ngà và Nam Phi. Các ngôi sao tham dự kì Thế vận hội này sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn tập huấn trước mùa giải cùng CLB của họ. Không may cho Liverpool khi Ai Cập đã ra phán quyết rằng Mohamed Salah sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia.


Salah sẽ góp mặt trong thành phần U23 Ai Cập thi đấu tại Olympics 2020

Trong những phát biểu mới nhất trên kqbd Sport, HLV trưởng đội U23 Ai Cập, Shawky Gharib xác nhận Salah sẽ có mặt trong thành phần đội tuyển với tư cách 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi:

“1 trong 3 cầu thủ quá tuổi chúng tôi sẽ gọi bao gồm Salah. Cậu ấy là người duy nhất chắc chắc được triệu tập cho đến thời điểm này. Lý do đơn giản là bởi Salah hiện là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới theo đánh giá của tôi.

Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này nhưng thú thực, việc Salah góp mặt tại Olympics sẽ cần đến nỗ lực từ phía chính cậu ấy (về việc thỏa thuận với CLB chủ quản)”.

Salah đang là một trong những cầu thủ phải “cày ải” nhiều nhất của Liverpool lúc này. Sau khi ra sân liên tục ở mùa giải trước, đến hè anh lại phải cùng đội tuyển Ai Cập chinh chiến tại AFCON 2019. Mùa này, ngôi sao 27 tuổi đã có 31 lần ra sân cho The Kop và đá chính tới 30 trận.

Nếu tham dự Olympics Tokyo 2020, Salah sẽ có lần thứ 2 góp mặt tại một kì Thế vận hội, sau Olympics London 2012, giải đấu mà anh cùng Ai Cập dừng bước ở vòng knock-out đầu tiên trước Nhật Bản (thua 0-3). Tại kì Olympics gần nhất vào năm 2016, những ngôi sao tham dự đáng chú ý có Neymar, Bruno Fernandes, Serge Gnabry hay Julian Brandt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien