Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Sao Van Dijk nhận đề nghị hấp dẫn


Van Dijk nhận đề xuất hấp dẫn theo k8.com; Casillas ứng cử ghế Chủ tịch RFEF; Liverpool sẽ làm cho được như Barcelona; Chelsea và M.U được tiến cử chân sút trẻ... Là những tin chính trong Bản tin sáng 12/2.



Van Dijk nhận đề nghị hấp dẫn. Theo Football Insider, CLB Liverpool đã xác định việc giữ chân Virgil van Dijk lâu dài là mục tiêu “ưu tiên”. vì vậy , họ đã sẵn sàng đưa ra yêu cầu mới mang thời hạn 5 năm - dù anh mới đến CLB vào tháng 1/2018 cũng với hợp đồng 5 năm, sở hữu tổng giá trị tài chính khoảng 50 triệu bảng (mức lương nâng cao từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng tuần).


Liverpool muốn xây dựng "đế chế thống trị" cộng Virgil van Dijk

Casillas ứng cử ghế Chủ tịch RFEF. Theo El Larguero, Iker Casillas đã mang thông báo chính thức với Hội đồng thể thao quốc gia Tây Ban Nha về việc tham gia ứng cử chức Chủ tịch LĐBĐ nước này. Thủ thành 38 tuổi vô cùng được những CĐV ủng hộ và đã bắt đầu những công việc chuẩn bị thứ một để chạy đua với đương kim Chủ tịch là Luis Rubiales.

Liverpool sẽ khiến cho được như Barcelona. Dejan Lovren tin rằng, cộng có HLV Jurgen Klopp, Liverpool mang thể tái hiện sự thống trị của Barcelona trước đây dưới thời Pep Guardiola bằng số danh hiệu khổng lồ. “Tôi tin và muốn đội bóng này được nhớ đến như đội hìnhBarcelona đã giành khoảng 20 danh hiệu trong 4 năm”, anh kể trên Sky Sports.

Costa đặt mục tiêu trở lại. với việc đã trở lại và hoàn thành những nội dung tập từ giữa tuần trước, Diego Costa đang chờ đội ngũ y tế của Atletico Madrid bật đèn xanh để có thể chính thức ra sân ở trận tiếp Liverpool tại lượt đi vngf 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.

Chelsea và M.U được tiến cử chân sút trẻ. Huyền thoại CLB Arsenal, Charlie Nicholas, khuyên 2 CLB Chelsea và manchester united đề nghị theo đuổi Odsonne Edouard trong mùa Hè 2020. Chân sút 22 tuổi gây ấn tượng mạnh tại Celtic mùa này sở hữu 24 bàn thắng trong 37 lần ra sân.


Odsonne Edouard gây ấn tượng kể từ khi rời Paris Saint Germain đến Celtic năm 2018


Schalke bị phạt nặng . LĐBĐ Đức (DBF) quyết định phạt CLB Schalke 04 số tiền 50.000 euro vì CĐV của họ đã chiếm hữu hành động phân biệt chủng tộc đối sở hữu Jordan Torunarigha của Hertha Berlin tại Cúp Quốc gia cách đây không lâu . DBF cảnh báo CLB về án phạt nặng hơn ví như để xảy ra vụ việc khác.

bet69 messi việt nam vào nhóm những cầu thủ đáng xem nhất. Trang chủ của AFC vừa mới đây đã có bài giới thiệu về các gương mặt đáng xem nhất tại AFC Cup 2020, trong đấy chiếm hữu công phượng của CLB Tp Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo của HAGL tham dự AFC Cup và anh đã chiếm hữu bàn thắng để giúp đội nhà cầm hòa 2-2 trên sân Yangon United, đồng thời chấm dứt cơn hạn kéo dài 386 ngày không ghi bàn của chính mình.

Vì Klopp truc tiep vtv6, tôi không đến Liverpool. Tiền vệ Ikay Gundogan mới chia sẻ lý do vì sao anh sắm Manchester City chứ ko phải Liverpool sau khi chia tay Borussia Dortmund. “Tôi đã sở hữu các năm tháng mưu trí chiếm hữu [Jurgen] Klopp và tôi yêu quý ông đấy , nhưng tôi tin vào cuộc sống mang các thử thách, muốn tìm điều gì đó mới buộc phải quyết định không tái ngộ ông đấy ở Liverpool”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien