Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Hé lộ lý do khiến Ronaldinho và Deco bị Barca tống cổ

Theo bongda 7m Theo tiết lộ từ cựu tiền vệ Barcelona, Alexander Hleb thì Ronaldinho và Deco bị bán vào hè 2008 là để tránh ảnh hưởng xấu đến đà phát triển của Lionel Messi.

Trong quá khứ, Ronaldinho và Deco từng có 4 mùa giải sát cánh cùng nhau ở Barcelona với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa 2005/06. Tuy nhiên, hè 2008, bộ đôi này đã ngay lập tức bị bán khi HLV Pep Guardiola lên thay Frank Rijkaard dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Ronaldinho gia nhập AC Milan trong khi Deco bị đẩy sang Chelsea.




Soi keobd toinay Mới đây, trong buổi phỏng vấn với VOKA TV, Alexander Hleb, người đến với sân Nou Camp vào hè 2008 đã tiết lộ lý do khiến Barca vội tống khứ 2 công thần của họ. Đó là để bảo vệ cho siêu sao tương lai Lionel Messi:

“Ronaldinho và Deco luôn đến sân tập trong tình trạng say xỉn. Đó là lý do tại sao cả Ronaldinho lẫn Deco bị bán vào năm 2008. BLĐ đội bóng lo ngại rằng họ có thể tạo ảnh hưởng xấu và làm hỏng đà phát triển của Lionel Messi”.

Quyết định của Pep Guardiola cũng như BLĐ Barca là chính xác bởi ngay mùa giải đầu tiên sau khi chia tay Ronaldinho và Deco, đội bóng xứ Catalan đã hoàn tất “cú ăn ba”. Trong khi đó, Messi cũng vươn lên trở thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới đúng như kì vọng.

Trở lại với Hleb, cầu thủ này cũng thừa nhận sai lầm khi đến Barca. Theo lão tướng người Belarus, thực tế anh không muốn tới sân Nou Camp mà thay vào đó, ưu tiên gia nhập Bayern Munich hoặc ở lại Arsenal hơn. Dù vậy, anh đã nghe lời người đại diện và đến với gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien