Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Chủ tịch Roma chơi ngông treo giải siêu xe Lambo

Justin, 19 tuổi, là con trai của cựu trung phong lừng danh Patrick Kluivert. Cầu thủ này mới hoàn thành vụ chuyển nhượng từ Ajax sang Roma hè 2018 với giá 20 triệu đôla.

xoc dia truc tuyen uy tin

tuy nhiên, Justin mới thừa nhận giấc mơ là được khoác áo Barca, đội bóng cũ của cha mình. Điều này làm cho chủ toạ Pallotta phải ra tay chấn chỉnh sở hữu hành động treo thưởng, xen lẫn nạt dọa tuấn kiệt trẻ.

"Tôi sẽ mua cho cậu một loại Lamborghini ví như ghi được 30 bàn. Trong trường hợp không được, tôi sẽ sắm xe Mercedes nếu ghi được 10 bàn", tờ Gazzetta dello Sport thuật lại lời của Pallotta kể mang Justin, lúc cầu thủ này đi tour du đấu cùng Roma tại Mỹ. "Tôi cũng nghe rằng cậu mơ tới Barcelona. Cậu biết là tôi sẽ ko bao giờ bán cậu cho họ chứ?".

Pallotta rất tức giận sở hữu Barca hè này, lúc đội chủ sân Nou Camp nẫng tay trên ngôi sao trẻ Malcom. Roma đã ký hợp đồng xong giá có Bordeaux và chờ Malcom bay sang Italy thỏa thuận thì Barca xuất hiện và đưa ra lời đề nghị cao hơn ba triệu đôla.

Barca đã xin lỗi Roma sau vụ việc này, không những thế, Pallotta đề cập rằng chỉ mang cho Lionel Messi miễn phí thì mới trả đủ công bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien