Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Chelsea hoàn tất những bước cuối để đón Kepa về sân

hôm qua Kepa đã tự trả 93 triệu đôla để phá vỡ vạc giao kèo với Bilbao. Tại Tây Ban Nha, chỉ sở hữu cầu thủ mới được quyền tiêu dùng tiền mua lại giao kèo, giống như trường hợp Neymar hè năm ngoái. Số tiền này bản tính do các CLB mới bỏ ra.

xoc dia truc tuyen uy tin

Ngôi sao 23 tuổi sẽ tới Stamford Bridge để thỏa thuận 7 năm.

Số tiền Chelsea bỏ ra chóng vánh phá kỷ lục 88 triệu đôla do Liverpool lập ra khi mua thủ môn Alisson Becker trong khoảng AS Roma tháng trước. Kepa cũng vượt qua Alvaro Morata để trở nên bản hiệp đồng đắt nhất lịch sử Chelsea.

Kepa được đội bóng nước Anh địa chỉ sau bỗng dưng còn ý định giữ chân Thibaut Courtois, người từ khước trở lại quy tụ và trên đường đến Real. Hiệp đồng giữa thủ môn người Bỉ và Chelsea chỉ còn một năm nên đội bóng thành London sở hữu thể mất trắng vào hè 2019.

Kepa trưởng thành trong khoảng lò huấn luyện của Bilbao và chơi trận đầu tiên cho đội một vào năm 2016. Người gác đền cao 1m86 mau chóng chiếm vị trí bắt chính và chơi 54 trận cho Bilbao ở hai mùa giải qua.

Trước lúc Chelsea kích hoạt thương vụ bom tấn, Real đã địa chỉ mang Kepa và thậm chí muốn tậu thủ môn này ngay vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, Bilbao đã thuyết phục được Kepa ở lại và gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Kepa là trụ cột thứ hai rời Bilbao trong năm nay, sau trung vệ Aymeric Laporte tới Man City mang giá 73 triệu đôla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kepa đang là người gác đền số hai của tuyển Tây Ban Nha chỉ xếp sau David de Gea của Man Utd.

Tham gia chơi ngay xóc đĩa trên mạng internet đổi tiền thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien