Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Kane - Nỗi thất vọng của vua phá lưới 2018

Harry Kane đã tới phòng khiến cho việc của Mauricio Pochettino, lúc trở lại trung tâm tập tành của Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, anh được ông thầy chúc mừng lúc phát triển thành vua phá lưới World Cup 2018

xoc dia truc tuyen uy tin.

"Tôi kể có Kane: 'Cậu đã giành loại Giày Vàng'. Nhưng, cậu ấy nhắc ghi sáu bàn và vào bán kết là chưa đủ. Kane nghĩ rằng cậu đấy đáng ra mang thể ghi phổ quát bàn hơn", Pochettino tiết nhắc lại. "Đó là lý do tôi thích cậu đó. Tôi thích năng lượng và khao khát của cậu đó. Với cậu ấy, Đứng thứ tư tại World Cup hay thứ 2, thứ ba tại trác việt Anh là không đủ. Tôi thích cách thức suy nghĩ đó từ những cầu thủ và thích cách họ dành thời gian cho CLB sau lúc tham gia 1 kỳ World Cup dài".

Pochettino sẽ bước vào mùa giải thứ năm liên tục dẫn dắt Tottenham. Ông đã vun đắp 1 mối quan hệ khăng khít mang các cầu thủ và giúp CLB giành vé dự Champions League trong ba mùa sắp nhất. Một số người chỉ trích rằng Pochettino chưa giúp Tottenham giành danh hiệu. Ngoài ra, trong bốn năm qua, ông mục tiêu 65 triệu đôla để tìm cầu thủ. 2 Đội bóng Manchester chi gấp 10 lần Thống kê đó.

"Nếu mang người nào ấy tin rằng HLV của Tottenham ko muốn vô địch thì họ đã sai. Tôi ở đây để thắng lợi. Bên cạnh đó, thực tại, giữa việc bạn muốn chiến thắng và bạn có đủ các công cụ để khiến cho điều ấy hay không thì lại là chuyện khác. Chúng tôi đã đạt thành công to khi giúp CLB dự Champions League ba năm liên tiếp", Pochettino đề cập. "Có thể điều đấy chưa đủ và với thể chúng tôi phải đổi thay một số thứ vì có tôi, các gì đã đạt được là chưa đủ. Tôi muốn thách thức những đối thủ và là người thắng lợi sau rốt. Đấy sẽ là khi ông chủ Daniel Levy nhắc với tôi: 'Maurico, hãy về nhà và khởi đầu 1 công việc khác đi'".

1 số người cho rằng việc Tottenham chi 1,4 tỷ đôla để tân trang sân White Hart Lane đã ảnh hưởng tới khả năng khó khăn của họ. Ngoài ra, Pochettino cho rằng không thể lấy đó làm lý do bao biện. Ông nói: "Chúng tôi cộng tham dự 1 cuộc đua nhưng theo những bí quyết khác nhau".

Pochettino khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục nỗ lực ở mùa giải đến với mục tiêu là ngôi quán quân. Ông cũng thổ lộ sự hài lòng có lứa cầu thủ trẻ CLB đang có.

Xem tin tức thể thao và tham gia chơi xóc đĩa online ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien