Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Tuyển Thái không dùng cầu thủ trẻ quá Ủ cho trận tranh cup Asiad

Ông Srimaka chỉ giữ lại 10 trong 30 cầu thủ U23 Thái Lan dự giải giao hữu Alpine Cup ở Myanmar trong khoảng 1/8 tới 5/8, trong ấy sở hữu trung phong đội trưởng Chenrop Samphaodi. Giải này họ thua cả ba trận trước Bahrain, Hàn Quốc và Myanmar.

xoc dia qua mang internet

19 cầu thủ còn lại được ngã sung từ những CLB của ngoại hạng Thái Lan (Thai Premier League) - giải đấu nhất thời dừng trong khoảng 5/8. Trước đấy, lực lượng cầu thủ này ko được những CLB nhả cho U23 Thái Lan dự Alpine Cup.

HLV Srimaka cũng gây bất thần bỗng nhiên triệu tập cầu thủ quá 23 tuổi cho Olympic Thái Lan, dù lao lý của Asiad cho phép mỗi đội được đăng ký ba cầu thủ trên 23 tuổi. Thái Lan cũng mang 16 dự tuyển Asiad vẫn đủ tuổi dự Olympic 2020. Điều này cho thấy đội quân của ông Srimaka với sự pha trộn giữa những lứa cầu thủ không giống nhau.

Thái Lan sẽ chơi nhị trận giao hữu có Hong Kong và Nepal, trước lúc Srimaka chốt danh sách 20 tuyển thủ lên đường sang Indonesia ngày 10/8. Họ nằm ở bảng B Asiad sở hữu Uzbekistan, Bangladesh và Qatar. Họ gặp Qatar ở trận đầu ngày 14/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien