Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Man UTD từ chối bán ra Pogba vì MU thiếu nhân lực

Tờ Diario Sport số ra hôm 7/8 cho biết, Man Utd khước từ đổi Pogba để lấy trung vệ Yerry Mina, tiền vệ Andre Gomes tất nhiên số tiền khoảng 58 triệu đôla trong khoảng Barca. Tổng trị giá yêu cầu của Barca là 148 triệu, phổ thông hơn khoản phí mà Man Utd trả cho Juventus lúc tậu vào năm 2016.

tai game xoc dia online

"Quỷ Đỏ" quyết giữ Pogba là vì đang với 1 mùa chuyển nhượng thất bát. Do bị khó khăn và hét giá quá cao, HLV Jose Mourinho mới mang ba tân binh ít tăm tiếng gồm tiền vệ Fred, hậu vệ trẻ Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant.

1 lý do khác khiến cho Pogba khó chuyển nhượng là mức giá đang nâng cao cao. Sau World Cup thành công mang tuyển Pháp, tiền vệ 25 tuổi lọt vào nhóm các cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất.

một trong hai cầu thủ mà Barca đề xuất đổi, Yerry Mina vốn là mục tiêu của Man Utd. "Quỷ Đỏ" từng hỏi sắm trước lúc lắc đầu trước giá thành 70 triệu. Sau khi bỏ qua Mina, Man Utd đang chuẩn bị hoàn tất giao kèo có Toby Alderweireld đến trong khoảng Tottenham.

Barca muốn tậu Pogba là để khiến mới hàng tiền vệ sau kỷ nguyên Xavi - Iniesta. Từ đầu hè, đội bóng xứ Catalonia đã mua hai tiền vệ khác gồm Arthur và Arturo Vidal.

Bản thân Pogba từng với ý định gia nhập Barca vào năm 2015. 1 Năm sau đấy, khi mà Barca chưa muốn mua, tiền vệ người Pháp về Man Utd sở hữu giá kỷ lục lúc bấy giờ là 121 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien