Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Courtois bị phạt hai tuần lương vì tội làm mình làm mẩy

Do bận đá World Cup 2018, Thibaut Courtois được ban đào tạo Chelsea đồng ý gia hạn ngày nghỉ tới hôm thứ 2 6/8. Bên cạnh đó, tới lịch hẹn, thủ thành 26 tuổi vẫn không xuất hiện ở sân tập Cobham.

xoc dia an tien that

Dù muốn giữ chân Courtois, Chelsea vẫn ra án phạt trừ 2 tuần lương của thủ thành người Bỉ, tương đương 260.000 đôla, theo Sports Mail.

Courtois là dành đầu tiên sắm tìm bậc nhất của Real Madrid. Lãnh đạo đội bóng áo trắng tin, sự xuất hiện của Courtois sẽ phần nào đáp ứng được kỳ vọng của người ái mộ sân Bernabeu, sau khi Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus.

Cựu cầu thủ Atletico cũng là cái tên sáng giá độc nhất vô nhị Real với thể tiếp cận và mua khi này, sau lúc không thể động tới Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe và Harry Kane. Bạn gái và con của Courtois đều ở Madrid. Thủ môn này sở hữu động lực và cố gắng trở lại Tây Ban Nha.

Chelsea đang lùng tìm người thay Courtois nhưng vẫn tỏ thái độ cứng rắn trên bàn thương lượng. Nhà vô địch Cup FA không bằng lòng số tiền ít hơn 58 triệu đôla, nếu phải bán trụ cột này, dù anh chỉ còn một năm giao kèo. Việc ra án kỷ luật sở hữu Courtois biểu lộ thái độ dứt khoát của đội chủ sân Stamford Bridge.

Real từng gặp cảnh huống như vậy cách thức đây ba năm khi hỏi tậu David De Gea, người cũng chỉ còn 1 năm giao kèo sở hữu Man Utd. "Quỷ Đỏ" chấp nhận phương án đổi Keylor Navas cộng tiền tài Real, nhưng sự cố máy fax vào đúng ngày cuối kỳ chuyển nhượng đã ngăn De Gea trở lại Madrid. Ít ngày sau đấy, De Gea ký hợp đồng mới và trở nên thủ môn hưởng lương cao nhất toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien