Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Nadal chỉ gác vợt với đối thủ anh cho là rất mạnh

Rafael nhận thất bại 3-6, 4-6 trước Federer trong trận chiến bữa qua, lỡ cơ hội quán quân giải Masters 1000. Đây là lần thứ hai trong năm nay, Nadal để thua đại kình địch trong một trận chung kết mùa này (lần trước là Australia Mở rộng).

xoc dia qua mang

Bên cạnh đó, Nadal nhận xét rằng những gì biểu đạt tại Miami cho thấy tư thế của bản thân đang được bình phục khỏe khoắn. "Tôi nghĩ tôi đã đến gần nơi mình cần phải đến. Tôi đang thi đấu ở phong cách cao và tôi tin cá nhân đã chuẩn bị để giành rút lại những danh hiệu. Tôi đã chơi ba trận chung kết trong năm nay và bữa nay, tôi chỉ gác vợt trước một kẻ thù mới thua một trận trong năm nay", Nadal nói.

Hai tuần trước, Federer tấn công bại Nadal ở vòng tứ Indian Wells với tỷ số 6-2, 6-3, một kết quả tương tự như ở trận chung kết Miami. Ngoài ra, theo tay vợt người Tây Ban Nha, nhì trận chiến hoàn toàn khác nhau và trận chung kết Miami diễn ra cam go hơn. "Với tôi, cuộc đấu có kết quả sát nút hơn những gì hiện lên trên bảng điểm và hoàn toàn khác tuần trước. Tôi đã thi đấu tốt trong cả giải. Thực tại, đây là một giải đấu tích cực của tôi. Rất nhiều điểm ATP, rất nhiều sự tự tin cho thời đoạn quan trọng nhất của mùa giải với tôi trong nhị tuần", Nadal nhận xét.

Đây là lần thứ năm Nadal vào chung kết Miami nhưng mà chưa lần nào anh vô địch. Tay vợt Tây Ban Nha giờ sẽ chuyển sự tập kết sang các giải sân đất nện ở châu Âu, mở màn ở Monte Carlo, nhị tuần nữa sẽ khởi tranh. Với những gì đã biểu lộ trong giai đoạn đầu mùa, ở các giải trên sân cứng, Nadal tự tin anh sẽ quay lại mạnh mẽ trên mặt sân sở trường.

"Tôi đã chơi đủ tốt để chiến đấu cho mọi thứ, tôi nghĩ thế. Tôi có chờ đợi rằng mình sẽ chuẩn bị cho Monte Carlo. Mỗi khi tôi chơi tốt, sân đất nện luôn giúp tôi thêm một tí. Tôi cần nỗ lực để chuẩn bị cho nó. Nếu tôi sẵn sàng, tôi nghĩ bản thân sẽ rất háo hức khi được quay lại sân đất nện", Nadal nói.

"Tôi nghĩ về việc ngơi nghỉ một tí, tận hưởng một tẹo nụ cười ở Mallorca và trở về nhà sau một tháng rưỡi không có mặt. Rồi tôi sẽ khởi đầu làm việc trên sân đất nện, đó là mục tiêu của tôi. mục tiêu của tôi là làm sao để cảm thấy sẵn sàng thi đấu trên sân đất nện và tôi biết nếu có sự chuẩn bị tốt, có sự chuyển đổi tốt sang sân đất nện, tìm được nhịp điệu trên mặt sân này, tôi sẽ là một trong những ứng viên vô địch", tay vợt 30 tuổi nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien