Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Đối với pháo thủ Tottenham chỉ coi trọng mỗi Sanchez

"Một người của Arsenal như tôi phải nói những lời này thật khó khăn. Mà tôi đành phải thành thật", Thierry Henry chia sẻ trên Sky Sports. "Hiện tại, Arsenal chỉ có mỗi Alexis Sanchez có thể chơi cho Tottenham, và mọi người không hề ngạc nhiên".

choi xoc dia qua mang

Danh thủ Pháp sau đó nói thêm: "Những cầu thủ còn lại thì không đủ trình độ, và điều này có thể mọi người sẽ bàn cãi. nhưng nói như thế không có nghĩa Tottenham sẽ giành chiến thắng tiện lợi trước Arsenal".

Tottenham hiện xếp thứ nhì ở Ngoại hạng Anh, hơn Arsenal tới 14 điểm. Họ đang cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea, Trong khi Arsenal vật lộn với trận đấu vào top 4.

Hai đội sẽ chạm chán nhau trong trận derby London cuối tuần này, với đội được bình chọn cao hơn là Tottenham. So với thời Henry còn thi đấu, vị thế của nhì đội bóng đã được đổi chỗ. tuy vậy, cựu trung phong người Pháp cho rằng bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

"Lúc này mọi người đều cho rằng Arsenal sẽ khó thắng ở những cuộc đấu lớn trên sân khách", Henry nói thêm. "Giả sử khi còn thi đấu, tôi sẽ nghĩ rằng việc thắng lợi sẽ ngăn Tottenham giành ngôi quán quân. Sáng hôm thi đấu thức dậy, tôi sẽ nghĩ trong đầu đây là ngày để mình thể hiện".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien