Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Công Phượng ghi bàn đầu cho tuyển Hàn Quốc đang chơi

"Chúng tôi vừa có trận hòa 2-2 đối với Busan Humetro. Công Phượng & Choi Beom Kyung ghi bàn cho đội", CLB Incheon United báo cáo.

Thông tin thể thao từ trang : http://choixocdia.com/category/tin-hot/

Trận giao hữu này diễn ra vào sáng 20/2, khép lại chuyến đào tạo của Incheon United tại Nam-hae. Chiều cùng ngày, Công Phượng & các bằng hữu vận chuyển quay về Incheon để sẵn sàng cho K-League mùa giải mới.

trong số ba cầu thủ nước ta vừa xuất ngoại, Công Phượng là kẻ khởi đầu màu đỏ lộc may nhất lúc có bàn thắng. Trước đấy, Văn Lâm mắc sai lạc trong 1 bàn thua của Muangthong United, Trong khi Xuân Trường mất bóng, dẫn đến cảnh huống Buriam thủng lưới, đều ở các trận giao hữu trước thềm Thai League.

Sau thành công cùng U23 nước ta & đội tuyển VN tại giải U23 Á Lục, Asiad, AFF Cup và Asian Cup, Công Phượng chiếm được nhiều lời mời của các đội bóng nước ngoài. Theo tham vấn của HLV Park Hang-seo, trung phong người tỉnh nghệ an chọn gia nhập Incheon United theo hợp đồng mượn cầu thủ 1 năm.

Công Phượng cho thấy điểm tốt của anh là giải quyết và xử lý bóng ngồi không gian hẹp. Anh bình chọn các hậu vệ ở K-League cao phệ, nhưng yếu ở việc bịt tầm trống, & sở trường của anh sẽ phát huy chức năng.

không những là đầu quân cho đội bóng của Hàn Quốc, Công Phượng cũng đều có thay mặt đại diện thế hệ. Anh vừa ký giao kèo đối với DJ Management, công ty hiện cũng đang đại diện cho HLV Park Hang-seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien