Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Đặng Văn Lâm chấp nhận quyết định của HLV Park

“Tôi đã tập tành chăm chỉ, sẵn sàng cho Asiad 2018. Thế nên lúc bị cái, dĩ nhiên tôi sở hữu chút buồn. Không những thế, tôi hoàn toàn ko sốc. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và luôn tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo”, Đặng Văn Lâm chia sẻ mang chúng tôi, tối 8/8

xoc dia an tien that

Trước trận chiến có Uzbekistan ở giải giao hữu U23 quốc tế bữa qua, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad 2018. Trong 10 cái tên bị dòng, Đặng Văn Lâm để lại rộng rãi tiếc nhất cho người ái mộ. Anh không chỉ mang thể hình vượt trội mà còn đang mang phong thái cao hơn hai thủ môn còn lại là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Thủ môn Việt kiều thường xuyên bắt chính ở V-League 2018, và góp phần giúp Hải Phòng thủng lưới ít ra giải, sở hữu 20 bàn sau 20 trận.

Theo tiết lộ trong khoảng nội bộ Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo cái Đặng Văn Lâm để dành suất cầu thủ trên 23 tuổi cho Đỗ hùng dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội là người chơi rẻ nhất bên cạnh Lương Xuân Trường ở khu vực giữa sân, trong nhiệm vụ càn quét trước hàng thủ.

“Vì mẫu chung, tôi ưng ý thiệt thòi chút, không sao cả. Tôi vui vì nhiều người hâm mộ tin yêu và cổ vũ. Đời cầu thủ của tôi nhiều thăng trầm, chuyện lần này sẽ chẳng thể khiến tôi gục ngã. Tôi đã trở về Hải Phòng, ngày mai lại tập dượt thông thường. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có dịp chơi cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup vào cuối năm nay”, Đặng Văn Lâm kể thêm.

Thủ thành sinh năm 1993 cũng gửi lời cảm ơn ban đào tạo Olympic Việt Nam đã chỉ dạy anh trong các ngày luyện tập gần đây. Anh cũng chúc các đồng đội sẽ chơi hết mình, gặt hái thành công ở Asiad 2018.

Chiều nay 8/8, Olympic Việt Nam đã vận động vào Bình Dương để khiến quen có khí hậu tương tự tại Indonesia. Ngày 11/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Jakarta. Ba ngày sau đấy đội đá trận ra quân Asiad 2018, gặp Olympic Pakistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien