Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Bale và Asensio tiếp tục là bộ đôi ăn tiền của Real

Trận giao hữu chung cục tại giải ICC lôi kéo phần đông khán fake, nơi 2 đội tung vào sân nhiều ngôi sao sáng nhất. Trong khi Real Madrid với sự góp mặt của những Sergio Ramos, Toni Kroos, Gareth Bale hay Karim Benzema, thì AS Roma cũng mang sự xuất hiện của Alessandro Florenzi, De Rossi hay Edin Dzeko.

xoc dia truc tuyen uy tin

Nhờ khả năng cầm bóng phải chăng của hàng tiền vệ và sự di chuyển thông minh của các yếu tố trên hàng công, Real chiếm thế mạnh ban sơ và sớm gây được nguy hiểm về phía cầu môn Roma. Thậm chí, ngay phút thứ hai, trong khoảng cú vẩy má của Gareth Bale, Marco Asensio băng xuống đón bóng rồi dứt điểm chân trái đánh bại thủ môn Robin Olsen.

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Bale càng ngày càng bộc lộ vai trò thủ lĩnh hàng công của Real. Phút 15, ngôi sao Xứ Wales 1 lần nữa tỏa sáng khi đi bóng cắt mặt trong khoảng cánh phải và ghi bàn bằng cú sút chân trái sở trường. Ở các phút cuối hiệp một, ví như Benzema, Asensio hay Ceballos tận dụng phải chăng hơn những thời cơ, xa cách có thể đã được gia tăng cho Real.

Bên kia sân, Roma tỏ ra lép vế về cả thế trận lẫn số cơ hội. Đội bóng Italy chỉ sở hữu được 1 tình huống đáng chú ý sở hữu pha dứt diểm của Edin Dzeko ở phút thứ 9, nhưng ko thắng được thủ thành Keylor Navas.

Sang hiệp 2, cả 2 đội thực hành hàng loạt sự thay đổi khi rút các cột trụ ra sân. Thế trận trong khoảng đó cũng phát triển thành cân bằng hơn, nhưng những tình huống triển khai bóng cũng thiếu đột biến hơn. Giai đoạn này, Real vẫn tạo được 1 số thời cơ mà giả dụ Ceballos và Vinicius dứt thế mạnh hơn, lưới của Roma sở hữu thể đã phải tung lên thêm 2 lần nữa.

Phải tới các phút cuối, Roma mới mua thấy tuyến đường vào khung thành Real. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng bất thần sắm tới chân của Kevin Strootman. Cầu thủ vào sân thay người của Roma đá nối từ cự ly gần rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Không những thế, chừng đó là không đủ để Roma sở hữu thể kéo cuộc đấu sang loạt sút luân lưu, và đành chấp thuận trận thua thứ hai tại ICC năm nay

ngược lại, đây là trận thắng thứ hai của nhà đương kim quán quân châu Âu. Đoàn quân của HLV Julen Lopetegui khởi đầu giải bằng thất bại 1-2 trước Man Utd, trước lúc đánh bại Juventus có tỷ số 3-1.

Tuần này Real sẽ trở về để chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2018-2019 và trận tranh Siêu Cup châu Âu có Atletico Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng được cho là sắp đón thủ môn mới Thibaut Courtois, người chuyển đến từ Chelsea sau phổ biến tháng đeo đuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien