Thứ Tư, 31 tháng 12, 1969

Pep và kế hoạch ăn 4 trong mùa sau ngoạn mục

"Giành thêm 1 chiếc Cup là khởi đầu xuất sắc cho mùa giải mới", Kyle Walker nói sau lúc Man City đánh bại Chelsea 2-0 ở trận tranh Siêu Cup Anh cuối tuần qua. "Mục tiêu phải chăng nhất ở mùa đến là lặp lại các gì chúng tôi làm cho được mùa trước. 100 Điểm là 1 thành tích phi thường nhưng chúng tôi cần phải xem ấy là mức tối thiểu để phấn đầu ở mùa tới".

tai game xoc dia online

Man City đã phá kỷ lục điểm số ở siêu việt Anh mùa trước, trong lúc 1 mình 1 ngựa về đích. Tuy nhiên, tham vẳng ở mùa này của họ còn lớn hơn. Man City muốn bảo vệ chức vô địch siêu việt Anh và Cup Liên đoàn, đồng thời giành thêm Champions League lẫn Cup FA.

"Chúng tôi đã tự đặt ra kỷ lục quá cao và hiện nay phải tìm phương pháp vượt qua nó. Chúng tôi chưa chấp thuận với các gì đã đạt được. Tôi biết Pep Guardiola muốn giành số đông mọi thứ mang thể, và các các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt những thành quả to mùa tới", Walker kể.

Mùa trước, Man City bị Liverpool dòng ở tứ kết Champions League và bất thần thua Wigan ở vòng 5 Cup FA. Họ đoạt Cup Liên đoàn sau khi đánh bại Arsenal 3-0 ở chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien