Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Am họ Nani quẩy kỷ lục tại MU

Gomes 16 tuổi và là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ trẻ hay nhất Man Utd mùa giải năm nay. Đây là em họ của tiền vệ Nani, người từng mang áo "Quỷ đỏ" từ năm 2007 đến 2015.

choi xoc dia an tien that

Dù có người cha là người Bồ Đào Nha, Gomes đang là captain đội U17 Anh. Anh là người bé dại nhất trong lịch sử Man Utd giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc. Tính từ thời của huyền thoại Duncan Edwards, người tắt thở trong thảm họa máy bay Munich năm 1958, Gomes cũng là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một Man Utd.

Gomes gia nhập Man Utd năm 13 tuổi và nhận được những lời có cánh từ chiến lược gia đội trẻ Nicky Butt. Anh thậm chí thi đấu cùng đội U18 từ năm 14 tuổi.

"Đây là một giấc mơ thành sự thực. Là một cầu thủ trẻ, đây là điều ai cũng mong muốn. Sau tất cả những nỗ lực trên sân tập, đây là kết quả", Gomes nói.

Nani cũng đăng một bức ảnh lên Instagram để chúc mừng dấu mốc trọng đại này của cậu em họ. Anh viết: "Chúc mừng cậu tinh ranh của tôi. Em đang đi đúng hướng". Bên cạnh đó, tấm ảnh nhưng mà Nani đăng lên mạng còn gây để ý hơn khi Gomes đứng giữa Cristiano Ronaldo và Nani thời cả nhì còn khoác áo Man Utd. Cả Ronaldo và Nani đều là những cầu thủ tiến công tuyệt vời thời còn thi đấu tại Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien