Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Morientes muốn đồng đội chiến thắng bằng mọi giá

Morientes từng giành ba danh hiệu Champions League với kền kền trắng vào các năm 1998, 2000 và 2002. Trong số đó có trận chung kết thắng Juventus với tỷ số 1-0 năm 1998.

choi xoc dia qua mang

Morientes muốn đội bóng cũ tái hiện thắng lợi, dù với xa cách thấp nhất: "Tôi bằng lòng kể cả với tỷ số thắng 1-0, với một quả phạt đền gây tranh luận của Bale. tất nhiên Zidane mới là người quyết định Bale có chơi hay không".

Ngày 3/6 tới, kền kền trắng sẽ chạm mặt lại Juventus trong trận chung kết Champions League. Đây là cơ hội để Real có chức vô địch châu Âu thứ 12, nhưng cũng là dịp cho đội bóng Italy phục hận và đăng quang đãng lần thứ ba.

Morientes tấn công giá: "Juventus hiện chơi rất kiên cố. Hình như đó, kền kền trắng có khả năng làm bàn đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ cuộc đấu sẽ đem lại rất nhiều hứng thú và sự căng thẳng".

Tiền nhiệm danh thủ cũng không quên nhắc nhở đội bóng cũ về tinh thần tập trung: "Trong ba trận chung kết nhưng tôi từng chơi, Real luôn là đội được bình chọn cao hơn. nhưng tình tiết có thể tốt lên hay xấu đi một cách nhanh chóng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien