Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Messi và các ngôi sao Barca cư xử quá tệ

Keobd homnay Người hùng của Slavia Prague, Ondrej Kolar đã lên tiếng chỉ trích Lionel Messi cùng các ngôi sao Barcelona bởi cách hành xử sau trận đấu giữa hai đội.
Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Barcelona đã gây thất vọng lớn khi bị Slavia Prague cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại sân nhà Nou Camp. Các chân sút của Blaugrana, trong đó có cả Lionel Messi đều bất lực trước thủ môn Ondrej Kolar, người tỏa sáng với 6 tình huống cứu thua.




Không chỉ gây thất vọng cho NHM bởi kết quả cũng như màn trình diễn trên sân, Barca còn để lại ấn tượng xấu với cầu thủ đội bạn. Thủ thành Kolar mới đây đã tiết lộ ngoài người đồng nghiệp Marc-Andre ter Stegen, các ngôi sao khác của đội bóng xứ Catalan, bao gồm cả Messi đều có thái độ và cách cư xử rất tệ:

Link vao bong “Ter Stegen đã đứng chờ tôi trong đường hầm. Anh ấy nói rằng đã lâu rồi chưa được thấy một màn trình diễn nào xuất sắc như vậy từ một thủ môn và chúc mừng tôi. Đó thực sự là niềm vinh hạnh đối với bản thân tôi và giống như phần thưởng khi được nghe một thủ môn đẳng cấp ca ngợi mình.

Thế nhưng các cầu thủ khác thì không như vậy. Messi và những ngôi sao khác ngay lập tức rời đi, thậm chí vài người trong số họ còn chẳng thèm bắt tay chúng tôi. Tôi cùng đồng đội đã rất mong chờ việc đối đầu với những cầu thủ lớn như họ và muốn đổi áo sau trận. Dù vậy, cách ứng xử của họ chẳng tốt đẹp chút nào”.

Trận hòa Slavia Prague đã chấm dứt chuỗi 45 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà của Barca. Bên cạnh đó, Messi cũng đánh dấu cột mốc buồn khi không thể ghi bàn hoặc kiến tạo tại Nou Camp trong khuôn khổ vòng bảng Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Theo nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien