Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Phân tích trận M.U 3-0 Brighton


ko trực tiếp ghi bàn nhưng Anthony Martial tạo dấu ấn đậm nét trước Brighton mang hai đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

>>> kinh nghiệm đá gà xương máu của dân chơi gà 



Trở lại sau bị thương , Martial lập tức chứng minh tầm quan trọng có M.U. Trước Norwich, tiền đạo người Pháp thi đấu vượt trội, ghi một bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1.


tới hôm qua, Martial tiếp tục tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng tương tự trước Brighton. Thi đấu ở vị trí trung phong, nhưng Martial vận chuyển rộng, sẵn sàng dạt cánh đột phá khi cần phải có .


Trong cả hai pha kiến tạo link k+, Martial đều xâm nhập vào cánh buộc phải của kình địch, vị trí vốn được xem là sở trường của anh. Thống kê cho thấy Martial đưa bóng chính xác chỉ đạt 81%, nhưng chiếm hữu đến 4 đường chuyền tạo cơ hội. Trong trận đấu ko với cầu thủ nào thực sự vượt trội, Martial dễ dàng biến thành người hoàn hảo nhất.


Marcus Rashford vừa gây ấn tượng tốt, vừa gây ấn tượng xấu. Tiền đạo người Anh vẫn thi đấu xông xáo, chăm dứt điểm và ghi bàn. Dù thế , anh lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, đặc trưng nhất là pha sút bóng ra bên cạnh ở phút 68, khi trước mặt là khung thành trống của Brighton.


ko kể bộ đôi nói trên, cầu thủ trẻ Williams đã với màn ra mắt xuất dung nhan. ngoài ấy , Fred cũng là cái tên làm cho nhiều người bất ngờ khi hoạt động ko biết mệt mỏi ở giữa sân, giúp M.U hoàn toàn làm cho chủ trận đấu.


Ở hướng ngược lại k8.com, các cầu thủ Brighton đã sở hữu buổi chiều đáng quên. Tệ nhất là tiền vệ phòng ngự Dale Stephens, người buộc phải nhận thẻ vàng ngay ở phút thứ 5 và mắc sai lầm giúp M.U mở tỉ số sau ấy 12 phút. Việc lãnh thẻ vàng quá sớm khiến Dale Stephens hơi nhút nhát lúc tranh chấp, tạo điều kiện cho các tiền vệ M.U chơi bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien