Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Barca chính thức cho bán tên sân vận động của mình

Theo ibet88 thông báo Barca sẽ phân phối phiên bản quyền tên sân chủ Camp Nou, để tạo quỹ chống Covid-19.

"Chúng bên tôi rất vui khi được thực hiện ý tưởng chào bán phiên bản quyền tên sân để góp sức cho trận đánh chống Covid-19", Phó chủ tịch Barca, ông Jordi Cardoner nhắc tới ở bên trên trang chủ CLB hôm 21/4. "Khoản tiền thu về sẽ được dùng để tài trợ cho những dự án công trình phân tích về đại dịch, các hoạt động sinh hoạt để vô hiệu hoặc có hạn ảnh hưởng tác động của nCoV. các bước này yên cầu mọi nguồn lực & sự đoàn kết tốt nhất có thể. bên tôi mong là nguồn xúc cảm để các tổ chức khác cùng nhập cuộc cuộc chiến chống đại dịch".

cái brand name Camp Nou (nghĩa là Sân Mới) đã gắn sát với sân nhà của Barcelona kể từ thời điểm nó được khai trương vào khoảng thời gian 1957. Barca, trước đó, trước đó chưa từng cung cấp phiên bản quyền tên sân. Họ định làm điều đó vào mùa giải 2023-2024, nhưng đại dịch khiến chiến lược được thực hiện sớm. Hợp Đồng nhượng quyền tên sân sẽ có được thời hạn 1 năm, và phải chứa từ "Camp Nou" trong các số ấy.

Barca vốn không chú tâm quan trọng đến kiếm tiền từ quảng cáo bên trên áo đấu & sân đấu. Đội từng ra tên Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) lên áo đấu trong giai đoạn 2006-2011. Khi chuyển sang ký Hợp Đồng với Rakuten, Barca vẫn góp phần hơn hai triệu $ mỗi năm cho UNICEF.

Camp Nou là sân vận động lớn nhất châu âu với sức dung nạp hơn 99.000 chỗ ngồi. Đội bóng sẽ nhượng quyền danh hiệu sân cho tổ chức triển khai từ thiện của Barca, trước khi tổ chức này đi kiếm nhà hỗ trợ vốn để phân phối lại bản quyền. tất cả số tiền được dùng để chống và khắc phục hậu quả của Covid-19.

Tây Ban Nha, tính đến hết ngày 21/4, ghi nhận hơn 204.000 ca nhiễm nCoV, chỉ với sau Mỹ. lượng người chết sau đây là 21.282 chúng ta, cao thứ ba trái đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien