Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

POgba ảnh hưởng đến lối chơi tiêu cực của Man UTD

Pogba ra sân ư ? MU hưởng lợi nhiều hơn

Shearer nói với keo ca cuoc the thao 'Man Utd thu lợi nhờ Pogba dừng thi đấu'
Cựu tiền đạo Alan Shearer ca tụng HLV Ole Gunnar Solskjaer về đưa ra quyết định mua Bruno Fernandes chơi thay Paul Pogba.

với việc Pogba chấn thương, không phải bỗng dưng Man Utd cho biết thêm một số cải thiện sự thật trước khi các giải đấu bị hoãn. Pogba đa số không chơi từ đầu mùa và điều ấy có lẽ ảnh hưởng tác động lành mạnh và tích cực đến đưa ra quyết định của Solskjaer", Shearer nhấn mạnh vấn đề.

Man Utd có thể tự đứng dậy mà hoàn toàn không yêu cầu cầu thủ đắt nhất từng mua về. Ảnh: Reuters.
Man Utd hoàn toàn có thể tự đứng dậy mà không bắt buộc cầu thủ đắt nhất từng mua về. Ảnh: Reuters.

Do Pogba nghỉ dài hạn, HLV Solskjaer đưa ra quyết định mua Bruno Fernandes vào thời điểm tháng 1/2020. đó là 1 "canh bạc" thắng lợi khi ngôi sao bạn Bồ Đào Nha nhanh chóng tỏa sáng. Với tía bàn & bốn đường chuyền dọn cỗ trong chín lần vào sân, Fernandes là cầu thủ tất cả phong độ tốt nhất có thể bóng đá Anh giai đoạn lượt về.

Pogba hiện còn HĐ 1 năm với Man Utd. Nếu tiền vệ chúng ta Pháp không hề nhiều khao khát góp sức, "Quỷ Đỏ" yêu cầu buôn bán trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền tới.

Trong tình huống bán tiền vệ người trong gia đình Pháp, Man Utd rất có thể sẽ chịu thiệt về kinh tế tài chính. Do Covid-19, giá cầu thủ đang sẵn có Xu thế giảm. Man Utd sẽ khó lòng bán đi với báo giá 220 triệu USD như họ từng hét với Real năm kia.

còn nếu như không bán tốt Pogba thời hạn tới, Man Utd không lo mất trắng từ hè năm tiếp theo. HĐ Lúc Này bao gồm lao lý gia hạn thêm một năm, đến hè 2022, và "Quỷ Đỏ" hoàn toàn có thể kích hoạt.

"Chuyện xẩy ra với Paul Pogba sẽ rất hay. Cậu đó sẽ cố gắng thi đấu, hoặc với một năm sót lại trong HĐ, Man Utd sẽ cố buôn bán cậu ấy? Solskjaer chỉ mong giữ các cầu thủ ao ước ấm cúng & để công bằng, anh đó nói thẳng với Pogba & thành viên gia đình đại diện thay mặt Mino Raiola. tôi đoán Solskjaer & CLB đã ra quyết định. Họ không hề để một cầu thủ còn 1 năm Hợp Đồng chưa biết họ muốn làm gì", Shearer phản hồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien