Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Rooney nghiêng mình trước tài năng của Messi

Rooney nghiêng mình trước tài năng của Messi

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Lionel Messi giỏi hơn Cristiano Ronaldo, nhờ lối chơi tỉnh bơ.


"Khi còn là một anh em của tớ, Ronaldo vẫn chưa tập trung vào ghi bàn", Rooney viết bên trên The ibet88. "Nhưng khi ấy cậu ấy đã khao khát trở thành cầu thủ số một trái đất. Ronaldo lao đầu vào tập luyện & biến thành tay săn bàn cự phách. Ronaldo cùng Messi trở thành hai cầu thủ tinh luyện lịch sử dân tộc. mặc dù là bạn của Ronaldo, bên tôi vẫn bình chọn cao Messi hơn".

Rooney & Ronaldo là bằng hữu tại Man Utd giai đoạn 2004-2009. cả 2 là chủ lực giúp "Quỷ Đỏ" vô địch Champions League 2008. Rooney phân tích và lý giải Nguyên Nhân anh chọn Messi: "Cậu đấy gồm khả năng khác biệt, chính là sự điềm tĩnh. tôi không nhớ nổi Messi đã lúc nào ghi bàn bằng phương pháp vung chân bạo phổi hết cỡ chưa. Cậu đấy chỉ đá cuộn bóng vào lưới, trông rất nhẹ dịu. Ronaldo là một sát thủ man rợ trong cấm địa. Nhưng Messi lại tra tấn tình địch, trước lúc kết liễu. Messi chơi bóng với nụ cười xoàng xĩnh trực. Dù sao, Ronaldo và Messi đã cùng phá vỡ mọi định mức về bàn thắng. Còn lâu nữa thế hệ có người bắt kịp họ".

Ronaldo khởi nghiệp với vị trí chạy cánh, nhưng bó vào trong không ít hơn khi trở thành trụ cột của Man Utd. Từ khi lịch sự Real Madrid hè 2009, Ronaldo dần biến thành sát thủ cấm địa. Anh ghi 312 bàn trong 292 ván tại La Liga, tỷ trọng 1,07 bàn mỗi round. Còn chiến thắng của Messi ở La Liga là 438 bàn trong 474 ván, tỷ trọng 0,92 bàn mỗi ván.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien