Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Cầu thủ không quá băng khoăn về lương một năm

Thông tin của nha cai fb88 "Cầu thủ bóng đá hoàn toàn có thể sống sáu tháng, hoặc một năm mà không sở hữu và nhận lương. bên tôi chưa lâm vào tuyệt vọng như những người yêu cầu quan tâm trẻ con từng ngày, hay những người dân cần rời khỏi nhà lúc 6 giờ sáng & quay lại lúc 7 giờ tối để nuôi gia đình", anh nhắc đến ở trên kênh America ti vi hôm 2/4. "Thật dễ dàng để bên tôi nói các điều đó từ nhà của mình, vì tôi biết còn đủ ăn uống cho đàn trẻ. Nhưng những người dân thất vọng thì khác. Họ không hề rời nhà kiếm sống trong đại dịch. điều này thật đáng lo ngại".



Như nhiều cầu thủ khác, Tevez yêu cầu nghỉ thi đấu do giải vô địch Argentina bị gián đoạn. Covid-19 khiến cho khá nhiều tổ quốc yêu cầu phong tỏa, hạn chế di chuyển và đi lại của cư dân. những giải thể thao cũng phải hoãn, hủy, hoặc lùi sang năm sau như Euro, Copa America, hay Olympic.

Trong Covid-19, một số CLB, ngôi sao sáng đang tiên phong trong nỗ lực cố gắng vượt khó và giúp sức cộng đồng. CLB Barca đã ra quyết định giảm 70% lương. Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski cũng được dành hàng triệu $ để triển khai từ thiện.

Ở Anh, HLV Bournemouth, Eddie Howe tiên phong trong các việc tự nguyện giảm lương. các CLB, cộng đồng cũng đang tranh luận về năng lực giảm lương cầu thủ. Tevez kêu gọi thêm: "Giờ đây, tất cả chúng ta nhận ra rằng mỗi cá nhân ai cũng tương tự nhau. tầng lớp xã hội không thể quan trọng. bé virus này đã dạy chúng ta điều đó. mong muốn trái đất sẽ trở nên đoàn kết hơn. hy vọng tất cả chúng ta cải tiến và phát triển về bên cộng đồng & với mọi người trong nhà đánh bại khó khăn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien