Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho



Theo thông tin từ Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho, cầu thủ đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Barcelona.




Sau khi giúp Chelsea vô địch Europa League 2018/2019, Hazard xác nhận sẽ rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Bỉ là câu lạc bộ Real Madrid.




Hazard là trụ cột không thể thay thế của Chelsea trong mấy mùa giải mới đây . vì thế, việc cầu thủ sinh năm 1991 rời Stamford Bridge sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh và tham vọng của The Blues ở mùa giải mới.

Theo thông tin từ Mirror, Chelsea đã đưa Coutinho vào danh sách tậu mua để thay thế Hazard. Coutinho chia tay Liverpool tới Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 có giá chuyển nhượng 142 triệu bảng, nhưng tiền vệ này đang ko hạnh phúc ở Nou Camp cần muốn ra đi.

hiện tại , ban lãnh đạo Barca cũng không tha thiết giữ chân tiền vệ người Brazil. Thậm chí, đội bóng này đã điền tên cựu cầu thủ Liverpool vào danh sách các cầu thủ cần ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.



Coutinho là cầu thủ mang khoa học , tốc độ và khả năng sút xa vô cùng tốt. Ngôi sao người Brazil với kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League bắt buộc có thể tỏa sáng trong màu áo Chelsea trường hợp được tạo điều kiện như thời còn đá cho Liverpool.




Tuy nhiên, vấn đề phệ nhất của The Blues lúc này là họ đang bị cấm sắm tậu ở phiên chợ Hè 2019 và tháng 1/2020. ngày nay, đội bóng này vẫn khẳng định là mình vô tội và chuẩn bị kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien