Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cavani kêu ca việc phải đá trái cánh 3 năm

Cavani đầu quân cho PSG trong khoảng năm 2013, thời khắc Ibrahimovic đang là số 1 ở Paris. "Một rừng không thể mang nhì hổ", nên tiền đạo người Uruguay, vốn là chân sút hàng đầu châu Âu khi chơi cho Napoli, đành ưng ý hy sinh địa điểm tiền đạo cắm sở trưởng để đá dạt sang biên.

choi xoc dia an tien that

Cavani thi đấu như thế trong ba mùa giải, trước khi Ibrahimovic chuyển tới Man Utd.

"Tôi đã hy sinh quá phổ biến trong các mùa giải gần đây, thi đấu lệch biên", Cavani san sẻ trên trang chủ PSG. "Sau các mùa giải chiến thắng có Napoli, việc đá trái sở trường ở đây như là 1 bước lùi. ngày nay, tôi mới làm đúng công việc của 1 tiền đạo".

Đá cao nhất trên hàng công, Cavani lấy lại phiên bản năng sát thủ và nổ súng liên tiếp. Mùa này, chân sút 30 tuổi đã ghi 27 bàn trong 28 trận ra sân ở Ligue 1. Cavani cũng sở hữu tám lần lập công ở Champions League trong khoảng đầu mùa. Đây là Con số tuyệt vời so mang các mùa giải trước. Ba mùa vừa mới đây, Cavani ghi nhàng nhàng 17 bàn mỗi mùa.

"Những Con số Con số này, sở hữu rất nhiều người đã nói với tôi. Mà quan yếu nhất vẫn là danh hiệu", Cavani san sớt. "Là 1 trung phong thì việc ghi rộng rãi bàn thắng rất quan trọng, nhưng mà mục đích rút cuộc vẫn là đoạt chức vô địch".

PSG hiện xếp thứ nhì ở Ligue một, có ba điểm kém đội đầu bảng Monaco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien