Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

CHỉ còn Westharm có cơ hội chặn Chelsea

"Chúng tôi muốn West say mê thắng trong trận đấu ngày thứ nhị. Chúng tôi ko mấy khi muốn họ thắng, mà đây là ngoại lệ", Kane nói sau lúc Tottenham vượt qua Everton sở hữu tỷ số 3-2.

choi xoc dia

tiền đạo người Anh ghi cú đúp trong thắng lợi của Tottenham, trong đó có cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số. Tottenham giữ vững địa điểm thứ hai siêu hạng Anh và rút ngắn khoảng phương pháp sở hữu Chelsea xuống còn bảy điểm.

Chelsea sẽ đến làm khách trên sân West ham ở cuộc đấu muộn vòng 27. nếu West đam mê làm cho nên bất thần với một thành công, cuộc đua đến ngôi quán quân siêu việt Anh với thể thu hút hơn lúc còn 11 vòng đấu nữa.

Harry Kane đang đạt phong độ rất tuyệt vời trong năm 2017. Cú lưu ban vào lưới Everton đồng nghĩa có việc tiền đạo này ghi tới 14 bàn sau 12 trận trong khoảng đầu năm mới cho Tottenham. Kane cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới siêu hạng Anh mang 19 bàn.

"Tôi cảm thấy mình mang sự bùng nổ cần thiết và sẽ nỗ lực giữ điều này định hình. Mỗi lần ra sân, tôi đều có cảm giác sẽ ghi bàn", trung phong 23 tuổi chia sẻ. "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu sở hữu Everton. khi tỷ số trận chiến là 2-0 thì đáng lẽ chúng tôi phải ghi thêm vài bàn nữa. những phút cuối diễn ra căng thẳng lúc họ ghi bàn, mà chúng tôi xứng đáng thắng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien