Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Rakitic muốn Barca hãy làm nên điều kì diệu

"Toàn đội sẽ nỗ lực hết bản lĩnh khi tái ngộ PSG. Chúng tôi sẽ tiến công cho tới phút cuối cùng và hy vọng phép màu sẽ xảy ra", Ivan Rakitic chia sẻ.

choi xoc dia truc tuyen

Ở trận lượt đi trên đất Pháp, Barca thua PSG 0-4. Muốn đi tiếp, Barca sẽ phải thắng mang cách biệt năm bàn. Đây là điều chưa sở hữu tiền lệ trong lịch sử Champions League.

Trong cuộc đấu cuối tuần qua, Barca đã tấn công bại Celta Vigo 5-0. nếu như có thể hạ đại diện Pháp mang tỷ số tương tự, Barca sẽ tạo nên điều kỳ diệu.

nhưng mà bản lĩnh này bị cho khó xảy ra, nếu Quan sát phương pháp Barca bị PSG áp đảo hoàn toàn ở lượt đi. Đội bóng Pháp mang được tứ bàn thắng, gồm cú lưu ban của Angel di Maria và những pha lập công của Cavani, Julian Draxler.

Lần cuối Barca bị loại ở vòng 1/8 Champions League là trong khoảng 1 thập niên trước. Vào mùa 2006-2007, Liverpool vượt qua Barca nhờ luật bàn thắng sân khách sau lúc hòa sở hữu tổng tỷ số 2-2. Ở chín mùa giải kế tiếp, Barca chỉ với nhị lần ngừng chân ở tứ kết.

"Tôi ko mất hy vọng. Chúng tôi cần ghi năm bàn thắng. Chúng tôi là đội bóng đã chứng minh được bản lĩnh trong những cuộc đấu lớn", nhà cầm quân Luis Enrique kể cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien