Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Hlv PSG cay cú đến khó tin khi ngờ vực trọng tài

Thất bại 1-6 tại Nou Camp khiến CLB Pháp mất vé vào tư kết Champions League dù đã thắng tới 4-0 ở lượt đi. Barca được hưởng hai quả phạt đền ở trận này và đều được thực hiện thắng lợi bởi Lionel Messi và Neymar. nhà cầm quân Emery không chấp thuận với những quyết định đó của trọng tài.

choi xoc dia online

"Chúng tôi chỉ biểu lộ được cá tính trong một đôi thời điểm, nhưng mà trọng tài, với việc cho Barca hưởng hai quả phạt đền và một lần khước từ thổi phạt đền cho chúng tôi, đã liên quan đến trận đấu", ông phát biểu sau trận.

"Barca cũng có đám đông cules ủng hộ, ngay cả những phân tách sâu nhất cũng khó có thể đo đếm được sức mạnh này. Chúng tôi tin bản thân có thể vượt qua thách thức, mà những quyết định của trọng tài đã trừng phạt chúng tôi".

Trận này, PSG chỉ có một bàn thắng bởi vì công của Edinson Cavani. Pha lập công này rút ngắn tỷ số xuống 1-3 phút 62. bên cạnh đó, sau khi Neymar làm bàn ở phút 88, Barca có thêm nhị bàn nữa trong những phút bù giờ hiệp hai.

"Chúng tôi đã có những thời cơ rõ ràng dành cho Di Maria và Cavani. mà trong năm phút cuối của một trận đấu phi thường thế này, điều gì cũng có thể xảy ra. phân tích thì có thể thấy rõ chúng tôi đã bỏ qua những thời cơ hoành tráng. Hiệp một là lỗi của chúng tôi, chúng tôi không gây sức ép hay làm bất cứ điều gì với quả bóng. Chúng tôi phòng thủ quá sâu và họ có nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã mắc lỗi trong hai bàn thua ở hiệp một", Emery nói.

"Sang hiệp hai, PSG đã tĩnh tâm hơn và giữ địa điểm tốt hơn. Chúng tôi cải thiện và có thời cơ rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Trọng tài có những quyết định bất lợi cho chúng tôi, rồi chúng tôi mất tất cả trong vài phút cuối. Barca có bản lĩnh làm điều đó. Họ chẳng còn gì để mất ở vài phút cuối. Đây là một hưởng thụ tiêu cực với tôi và đội bóng. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này", huấn luyện viên người Tây Ban Nha kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien