Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

CDV Atletico phát điên với biểu ngữ của Real

Sự thù địch giữa nhì CLB thành Madrid vừa được đẩy lên một tầm cao mới, khi các CĐV chủ nhà kền kền trắng phát triển một màn tiếp đón đầy tính mỉa mai trong trận tiếp Atletico ở lượt đi bán kết Champions League bữa qua 2/5.

xoc dia an tien that

Một tấm biểu ngữ to in ảnh chiếc Cup Champions League được dựng lên phía sau một khung thành, bên dưới là dòng chữ Milan và Lisbon. Đây là nhì thị thành tổ chức trận chung kết năm 2014 và 2016, năm Real vô địch Champions League khi đánh bại Atletico.

Trên biểu ngữ, các CĐV kền kền trắng còn ghi thêm dòng chữ gửi đến đội thua cuộc: "Nói thử xem, Cả nhà cảm thấy thế nào".

Theo Marca, Atletico rất khó chịu với tấm biểu ngữ và có ý định khiếu nại lên UEFA. nhưng người phát ngôn của UEFA cho biết: "Không thể cấm dựng biểu ngữ bởi vì nó không thể hiện sự xúc phạm hay nhạo báng, hay những điều tương tự".

Kền kền trắng cầm chắc chiếc vé vào chung kết Champions League mùa này sau thắng lợi đậm 3-0 ở lượt đi. Cả ba bàn đều được ghi vì Cristiano Ronaldo.

Atletico đối diện với nhiệm vụ bất khả thi nếu muốn đảo ngược tình thế. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào tuần sau trên sân Vicente Calderon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien