Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ronaldo hạnh phúc với những bàn thắng tuyệt vời

Trước Atletico Madrid hôm qua, Ronaldo mở tỷ số với một cú đánh đầu ngay phút thứ 10. Anh nhân đôi xa rời bằng một cú vô-lê sấm sét ở phút 73, trước khi đệm bóng ấn định kết quả 3-0, giúp kền kền trắng đặt một chân vào chung kết Champions League.

choi game xoc dia

Ba bàn này giúp Ronaldo san bằng kỷ lục bảy lần lập hattrick ở Champions League của kình địch Messi, nâng số bàn thắng ở sân chơi này lên 103, và có tròn 400 bàn trong màu áo kền kền trắng Madrid. bên cạnh đó, siêu sao trung phong người Tây Ban Nha vẫn không hoàn toàn chấp thuận.

Sau bàn thứ ba vào lưới Atletico, Ronaldo biểu hiện cử chỉ về phía đám đông CĐV kền kền trắng Madrid, song song biểu hiện biểu cảm không vui. Và thông điệp gửi tới họ được anh làm rõ sau cuộc chiến. "Tôi chỉ muốn họ đừng la ó, huýt sáo nhắm vào tôi. Tôi luôn ra sân với sự cố gắng cao nhất", Ronaldo nói trên tờ Marca sau cuộc chiến.

Là siêu sao sáng nhất trận chiến tại Bernabeu, nhưng Ronaldo không nhận công lao về cá nhân. Anh nói: "Toàn đội xứng đáng được chúc mừng, bởi vì mọi người đều chơi quá tuyệt vời. Chúng tôi chơi tốt từ đầu đến cuối trận, và những bàn thắng của tôi chỉ đến theo lẽ tự nhiên".

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không quên nhắc các bằng hữu cảnh giác với trận lượt về: "Tôi hạnh phúc vì ghi được ba bàn, và có tròn 400 bàn cho kền kền trắng, nhưng Atletico là kẻ thù rất mạnh và không phải tình cờ nhưng mà họ vào tới bán kết. cho nên, chúng tôi phải giữ vững sự tập trung".

"Jan Oblak từng bắt rất tuyệt khi đối đầu với Real ở La Liga. hôm nay, chúng tôi đã cố ghi được bàn thắng, nhưng mà vẫn còn một trận đấu phía trước", Ronaldo nói thêm.

Trận bán kết lượt về giữa Atletico Madrid với kền kền trắng Madrid sẽ diễn ra vào ngày 10/5, trên sân Vicente Calderon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien