Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Zidane: Real có chiến thắng nhờ thực lực không phải nhờ may mắn

Là chủ nhà trong trận bán kết lượt đi, Real thi đấu hoàn toàn lấn át so với Atletico. Đội bóng của Zidane sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10, trước khi ghi thêm hai bàn nữa cuối hiệp hai để khép lại trận đấu với tỷ số cách biệt 3-0.

choi xoc dia tren mang

Huấn luyện viên người Pháp tỏ ý bằng lòng với màn biểu diễn của các học trò. Ông nói tại cuộc họp báo sau trận: "Chúng tôi đã chuẩn bị và thi đấu tốt. Tỷ số 3-0 đề đạt sự vượt trội và trình độ của kền kền trắng. bên cạnh đó, vẫn còn trận lượt về ở phía trước và chúng tôi sẽ phải một lần nữa chiến đấu".

"Tôi không rõ liệu đó có phải là trận hay nhất trong sự nghiệp tập huấn của tôi hay không. Không dễ để ghi ba bàn vào lưới Atletico. Hiệp một thật ấn tượng. Chúng tôi điều tiết tiết điệu và phát hành nhiều tình huống ăn bàn, nhưng mà phải sang hiệp nhì mới tận dụng được. thực tế là kền kền trắng cố giữ sạch sẽ lưới và tránh khỏi một bàn thua trên sân nhà", Zidane nói thêm.

Xa cách ba bàn trước Atletico hôm qua 2/5 là sự lặp lại của trận lượt đi La Liga mùa này. Hôm 19/11/2016, kền kền trắng cũng ba lần xé lưới Jan Oblak bởi vì cùng một cái tên: Cristiano Ronaldo. Zidane không quên truyền tụng cậu học trò cưng: "Ronaldo luôn tìm bàn thắng cho cá nhân và đó là nhiệm vụ độc nhất vô nhị của cậu ấy. Điều ấy giúp Ronaldo có thể nghỉ ngơi trong những thời khắc ác liệt của mùa giải".

Bên cạnh điểm sáng Ronaldo, Zidane còn ghi dấu ấn ở quyết định sáng suốt khi tung Marco Asensio và Lucas Vazquez vào sân. Hình như Asensio liên tiếp có những pha đi bóng phá quấy hàng thủ Atletico, thì Vazquez là người thiết kế trực tiếp cho Ronaldo ghi bàn thứ ba.

Nhà cầm quân người Pháp san sớt bí quyết thành công: "Tôi cố gắng truyền đạt đến 24 cầu thủ trong đội rằng tất cả đều rất tốt và quan trọng cho đội bóng. Không có vấn đề gì khi một người ra sân còn người kia dự bị. Tôi cần tất cả cho đến cuối mùa".

"Isco đã chơi một trận tuyệt vời. Asensio và Vazquez cũng vậy. Hàng công Real có chiều sâu, còn hàng thủ giữ được sự sân bằng. Nacho có thể chơi mọi địa điểm phòng ngự, dù không nổi bật, cậu ấy luôn gây tuyệt vời cho tôi ở sự sẵn sàng kỹ càng và bản lĩnh tụ hội kinh ngạc", Zidane tụng ca các cầu thủ dự bị được sử dụng hôm qua.

Đặt một chân vào trận chung kết, nhưng Zidane vẫn tỏ ra cẩn trọng. Ông nói: "Chẳng có trận chiến nào thuận tiện, và chúng tôi cần phải sẵn sàng mọi thứ ở Vicente Calderon. Giờ thì chúng tôi ngơi nghỉ và nghĩ về trận đấu ngày thứ bảy".

Huấn luyện viên 44 tuổi sau đó khước từ bình luận khi được hỏi về tương lai: "Tôi rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra. Tôi yêu mỗi ngày ở đây khi được làm việc với những học sinh của mình".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien